SỬ DỤNG ĐÈN NGỦ ĐỂ BÀN BẰNG GỖ MANG LẠI NHIỀU TIỆN ÍCH CHO CUỘC SỐNG

SỬ DỤNG ĐÈN NGỦ ĐỂ BÀN BẰNG GỖ MANG LẠI NHIỀU TIỆN ÍCH CHO CUỘC SỐNG

Đèn ngủ để bàn bằng gỗ được sử dụng từ rất lâu trước đây với công dụng chính là cung cấp một lượng ánh sáng vừa đủ cho không gian phòng ngủ, tạo cảm giác thoải mái, từ đó có một giấc ngủ tuyệt vời hơn. Đèn ngủ còn được xem như một món đồ nội thất trang trí và đảm bảo tính thẩm mỹ nên hoàn toàn có thể sử dụng cho các không gian khác như phòng khách, phòng đọc sách. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đèn ngủ có một số tác hại nhất định, vậy có nên sử dụng không? Sử dụng như thế nào là đúng để mang lại nhiều tiện ích? 

Ngoài tính thẩm mỹ, đèn ngủ để bàn bằng gỗ còn mang lại lợi ích gì cho gia chủ?

Ngoài tính thẩm mỹ, đèn ngủ còn mang lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Tại sao nên để đèn khi ngủ? Tác hại và lợi ích

Đèn ngủ để bàn bằng gỗ được sử dụng rất phổ biến. Để chọn được cho mình một chiếc đèn ngủ phù hợp thì bạn cần tìm hiểu về công dụng, cũng như một số tác hại nếu sử dụng đèn ngủ không đúng cách. Tuy thoạt nhìn rất đơn giản nhưng cũng khá rắc rối nếu bạn chưa hiểu rõ. 

Tác hại của đèn chiếu sáng phòng ngủ

Điều này có thể bạn chưa biết, bởi vì nếu một vật dụng có hại thì tại sao phải sử dụng trong không gian nội thất. Một số tác hại của đèn ngủ đã được các nhà khoa học nghiên cứu nếu bạn sử dụng đèn không đúng cách. Cụ thể là:

  • Rối loạn hormone
  • Gây tăng cân
  • Giảm thị lực đối với trẻ nhỏ
  • Ảnh hưởng đến giấc ngủ, không thể ngủ sâu
  • Một số cơ quan trong cơ thể hoạt động không ổn định

Tuy nhiên, những tác hại này chỉ xảy ra khi chúng ta bật đèn sáng hoàn toàn trong lúc ngủ. Nếu bạn đặt một chiếc đèn ngủ đầu giường, đến lúc ngủ chúng ta có thể tắt đèn hoặc giảm độ sáng của đèn thì những tác hại như trên hầu như không có hoặc không đáng kể. Vậy nên đèn ngủ để bàn bằng gỗ vẫn là vật dụng nên có trong mọi không gian phòng ngủ.

Tác hại của đèn ngủ để bàn bằng gỗ không đáng kể nếu chúng ta biết cách sử dụng

Tác hại của đèn ngủ không đáng kể nếu chúng ta biết cách sử dụng đúng

Lợi ích của đèn ngủ trong cuộc sống sinh hoạt

Đèn ngủ để bàn bằng gỗ không chỉ đơn thuần là một vật dụng chiếu sáng, nó còn gắn liền với lối sống sinh hoạt của gia chủ. Đó là thói quen trước khi ngủ, chúng ta luôn phải đọc một số trang sách, tin tức trong ngày, hay xem một vài tài liệu công việc. Lâu dần, đèn để bàn trang trí trở thành một vật dụng không thể thiếu, tạo nên phong cách riêng cho căn phòng. 

Đèn ngủ chăm sóc sức khỏe cho người dùng: trái ngược lại với những tác hại trên, đèn ngủ hiện nay được cho là có nhiều công dụng tích cực đối với sức khỏe. Khi đèn được bật ở chế độ sáng cao thì giúp hạn chế nguy cơ giảm thị lực lúc đọc sách, đọc báo. Ngoài ra, các loại đèn thông thường chỉ có thể chiếu sáng vào buổi tối, nhưng một số loại đèn hiện đại hơn có thể phát tán tinh dầu, hoặc phát ra sóng âm thư giãn, giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ sâu. 

Đèn ngủ tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà: Đèn ngủ có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, đáp ứng tất cả nhu cầu của người sử dụng. Kích thước đèn ngủ thường không quá lớn nên không chiếm nhiều diện tích trong phòng ngủ, giúp cho khu vực tủ đầu giường bớt trống trãi, trở thành điểm nhấn trong không gian. 

Đặc biệt là các mẫu đèn ngủ để bàn bằng gỗ óc chó, chụp đèn màu đơn sắc cùng với bóng đèn LED tạo ánh sáng vàng ấm áp, giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong không gian của riêng mình. Đèn ngủ bằng gỗ được sử dụng phổ biến để trang trí đầu giường trong phòng khách sạn, thích hợp với phong cách cổ điển lẫn hiện đại, tạo nên không gian sang trọng, tinh tế.

Đèn ngủ để bàn bằng gỗ mang lại nhiều lợi ích, là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ, phòng khách sạn - resort

Đèn ngủ mang lại nhiều lợi ích, là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ, phòng khách sạn - resort

>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ những cách chọn đèn để bàn làm việc đa năng, tiện dụng

Lựa chọn mẫu đèn ngủ để bàn phù hợp với phòng ngủ nhà bạn

Việc quan trọng nhất khi lựa chọn đèn ngủ để bàn chính là không biết nên chọn chất liệu nào cho phù hợp. Chất liệu thể hiện được tính thẩm mỹ của không gian nội thất và quyết định đến tuổi thọ của sản phẩm. 

Đèn ngủ để bàn bằng gỗ: đây là chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay với những ưu điểm là nhẹ, bền và thân thiện với môi trường. Gỗ cũng là chất liệu dễ thiết kế và thi công thành nhiều kiểu dáng khác nhau, loại gỗ nào cũng có thể sử dụng làm đèn gỗ, tốt nhất là sử dụng gỗ tự nhiên như gỗ óc chó hoặc gỗ giá tỵ nhập khẩu. Nếu không có điều kiện kinh tế tốt thì bạn cũng có thể sử dụng gỗ công nghiệp với giá thành rẻ hơn rất nhiều. 

Đèn để bàn bằng gỗ thân thiện với môi trường, thích hợp với nhiều phong cách nội thất

Đèn gỗ thân thiện với môi trường, thích hợp với nhiều phong cách nội thất

Đèn ngủ để bàn bằng kim loại: chất liệu này trước đây được sử dụng khá nhiều nhưng hiện nay không còn được ưa chuộng do khá nặng và không đa dạng mẫu mã. Ưu điểm của chất liệu này là rất bền do được làm chủ yếu bằng sắt hoặc đồng. Đèn ngủ kim loại vẫn phù hợp với những căn phòng hiện đại có diện tích lớn. 

Đèn ngủ bằng chất liệu nhựa, tre, sứ, sợi tổng hợp: một số chất liệu thường được sử dụng làm đèn ngủ để bàn tại Việt Nam với giá thành khá thấp. Nhất là nhựa, chất liệu có nhiều màu sắc và được thiết kế vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, để bảo vệ môi trường và đảm bảo tính thẩm mỹ, sức khỏe, người dùng nên hạn chế sử dụng các loại sản phẩm này. 

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc đèn ngủ để bàn bằng gỗ xinh xắn cho không gian nhà mình thì đừng quên các sản phẩm của thương hiệu K’Light

Đèn để bàn bằng gỗ K'Light hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất

Đèn gỗ cao cấp K'Light làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất

Sản phẩm của chúng tôi đang dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất cho những không gian hiện đại, sang trọng như khách sạn, resort, căn hộ cao cấp. Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế đơn giản, tinh tế, thân đèn làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên cao cấp, chụp đèn làm bằng vải lụa sang trọng, sử dụng đèn LED giúp bảo vệ mắt và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. 

Hãy trang bị ngay một chiếc đèn ngủ để bàn bằng gỗ để nâng cấp không gian phòng ngủ, cảm nhận sự tiện nghi từ những vật dụng nội thất đơn giản nhất. 

Tags: ĐÈN BÀN
← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu