Chính sách bảo hành và bảo trì

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng khi mua hàng tại KLight, trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ trục trặc nào, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm tốt nhất, đảm bảo nhanh chóng và thuận tiện. 

 

A. Chính sách bảo hành sản phẩm của K’Light

K’Light tin rằng chất lượng dịch vụ chính là yếu tố quyết định đến sự thành công và phát triển bền vững của thương hiệu. Đặc biệt là chính sách hậu mãi sau bán hàng, dịch vụ bảo hành tận tình và uy tín. 

 

Điều kiện bảo hành sản phẩm:

1. Sản phẩm trong thời gian bảo hành, được ghi trên phiếu bảo hành, được tính kể từ ngày giao hàng. 

2. Sản phẩm bảo hành phải là sản phẩm chính hãng, có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty, được lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

3. Việc bảo hành được thực hiện khi khách hàng xuất trình giấy bảo hành (có đầy đủ thông tin chi tiết của khách hàng) cho nhân viên của K’Light. 

 

Điều kiện không được bảo hành: 

1. Phiếu bảo hành và tem bảo hành không còn nguyên vẹn, phiếu bảo hành không có thông tin khách hàng hoặc hết thời gian bảo hành.

2. Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan : thiên tai, hỏa hoạn,..

3. Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng gây ra hoặc sử dụng sai cách.

 

Thời gian bảo hành sản phẩm:

Các sản phẩm tại K’Light được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày bán cho khách hàng (chính là ngày chính xác trên phiếu bảo hành). 

Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo hành của K’Light trên toàn quốc. Thời gian thực hiện bảo hành tối đa là 10 ngày kể từ ngày trung tâm bảo hành nhận được thiết bị.

 

B. Chính sách bảo trì sản phẩm của K’Light

Sau khi hết thời gian bảo hành 12 tháng, K’Light cam kết sản phẩm sẽ được bảo trì vĩnh viễn. Dịch vụ bảo trì của chúng tôi không bao gồm các thiết bị bị hư hỏng nặng, các bộ phận quan trọng, không thể thay thế trong sản phẩm. Thời gian bảo trì được thực hiện nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu. 

 

Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì sản phẩm:

1. Gọi đến số Hotline: 0906 838 201 hoặc liên hệ qua Email: lighthome.dinhnghia@gmail.com. 

2. Thông báo tình trạng lỗi cụ thể để nhân viên bảo hành đưa ra hướng xử lý.

3. Cung cấp thông tin mua hàng, địa chỉ, SĐT của khách hàng để liên hệ.

 

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu