THIẾT KẾ ÁNH SÁNG PHÒNG NGỦ ĐẸP

THIẾT KẾ ÁNH SÁNG PHÒNG NGỦ ĐẸP

Việc thiết kế ánh sáng phòng ngủ rất quan trọng, không chỉ đảm bảo ánh sáng để phục vụ những nhu cầu cần thiết như đọc sách, trang điểm, thay đồ… mà nó còn đảm bảo về tính thẩm mỹ mang lại cảm giác thỏa mái và thư giãn nhất cho người sử dụng.

 

1. NGUYÊN TẮC CHIẾU SÁNG PHÒNG NGỦ

đây không gian sinh hoạt chính là chiếc giường, vì vậy cần thiết phải có những công tắc được đặt cạnh ngay đầu giường để bạn không cần tung chăn dậy tắt ánh sáng trong phòng trước khi ngủ, nhât là những đêm đông giá rét. Bạn cũng cần có ánh sáng ngay khi vào phòng, nên một công tắc ngay ngoài cửa cũng rất cần thiết. Nếu không bố trí nhiều bóng đèn trong phòng thì bạn nên có những chiếc công tắc đảo chiều để có thể bật đèn khi mở cửa vào và tắt được đèn ngay trên giường ngủ.
 

 

2. PHÙ HỢP CHỨC NĂNG PHÒNG NGỦ

Tùy thuộc vào diện tích và chức năng mà bạn muốn phòng ngủ mang lại, bạn  chọn cách bố trí ánh sáng cho phù hợp. Nếu bạn thường xem tivi trên giường cùng với vá bé, bạn có thể đèn đầu giường hặc đèn để bàn cạnh giường ngủ. Nếu bạn muốn phòng ngủ pahir thật thư giãn, là nơi để bạn nghỉ ngơi. sau một ngày mệt mỏi thì những bóng đèn được bố trí tại các vị trí hốc tường hay trần nhà có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc chiếu sáng phòng ngủ.

 

3. BỐ TRÍ ÁNH SÁNG THEO CHỦ ĐỀ

Bạn nên lựa chọn ánh sáng phù hợp với chủ đề, để có thể làm nổi bật vẻ đẹp của căn phòng . Nếu bạn muốn một phòng ngủ thật lãng mạn, tốt nhất nên bố trí hai đèn treo tường ở hai đầu giường. Nếu bạn muốn phòng ngủ mang lại ấn tượng sâu sắc, bạn nên chọn loại đèn treo nhiều ngọn được trang trí với chụp đèn pha lê tạo cảm giác ánh sáng bắt mắt, lộng lẫy.
 

 

4. MÀU SẮC PHÙ HỢP

Màu sắc ánh sáng trong phòng phủ tốt nhất là nằm trong dải ánh sáng từ màu lạnh đến màu hồng nhạt, với giải màu sắc này sẽ tạo cho phòng ngủ cảm giác bình yên, dễ chịu. Màu sắc của chụp đèn, ánh sáng bóng đèn làm tăng thêm vẻ đẹp tuyệt vời cho phòng ngủ, và cảm giác thư giãn khi bước chân vào phòng.
 

 

Đến với KLight, các bạn sẽ được tư vấn tận tình không chỉ về đèn tường mà còn nhiều loại đèn chiếu sáng và trang trí chất lượng khách như đèn trần, đèn ngoài trời… Liên hệ với chúng tôi sớm để có thể sở hữu những chiếc đèn trang trí đẹp hiện đại phù hợp và chất lượng cho mái ấm nhỏ của mình.

Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu