KHÔNG GIAN SÂN VƯỜN LUNG LINH VỚI NHỮNG MẪU ĐÈN ỐP TƯỜNG NGOÀI TRỜI

KHÔNG GIAN SÂN VƯỜN LUNG LINH VỚI NHỮNG MẪU ĐÈN ỐP TƯỜNG NGOÀI TRỜI

Không gian ngoại thất có thể nói chính là “bộ mặt” của cả ngôi nhà nên được nhiều gia chủ đầu tư thiết kế thật hoành tráng. Tuy nhiên, nhiều người thường quên mất yếu tố ánh sáng của không gian ngoài trời, thời gian ban ngày thì không cần thiết nhưng vào ban đêm thì lại rất quan trọng. Hơn nữa, ánh sáng còn tác động trực tiếp đến sự cảm thụ của người nhìn về mặt vật thể và không gian kiến trúc. 

Chính vì vậy, những mẫu đèn ốp tường ngoài trời được thiết kế với nhiều đường nét nổi bật, màu sắc sinh động để làm điểm nhấn cho không gian ngoài trời. K’Light sẽ giúp bạn tìm hiểu về mẫu đèn gỗ ốp tường và lựa chọn được sản phẩm mà mình yêu thích!

Các mẫu đèn ốp tường ngoài trời với đường nét sắc sảo, làm điểm nhấn cho không gian ngoại thất

Các mẫu đèn ngoài trời với đường nét sắc sảo, làm điểm nhấn cho không gian ngoại thất

Đèn ốp tường ngoài trời được sử dụng ở đâu? Có thật sự cần thiết không?

Đèn ngoài trời hiện nay được sử dụng khá rộng rãi, nhất là đối với những gia đình có khoảng sân vườn lớn, đèn chiếu sáng khu vực xung quanh, giúp sân vườn sáng hơn, hành lang dễ đi hơn và còn đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Để lắp đặt mẫu đèn ốp tường ngoài trời phù hợp, bạn phải hiểu rõ mục đích sử dụng, cần chiếu sáng những khu vực nào. 

1. Gắn đèn ốp tường ngày cổng ra vào: nhiều người cảm thấy khá khó chịu khi phải vừa bật đèn điện thoại vừa tìm chìa khóa mở cổng, mở cửa ra vào. Đèn ốp tường ngay cửa sẽ giúp bạn thực hiện việc đó một cách dễ dàng. Và hơn hết là cảm thấy an tâm, nếu có ai đó rình rập trước cửa, bạn cũng sẽ quan sát được nhờ có ánh đèn. 

2. Gắn đèn ở cột hàng rào: đối với những ai có nhà sân vườn rộng, chắc chắn sẽ hiểu cảm giác nhìn ra khoảng vườn luôn thấy rất tối, không thể quan sát được mọi thứ xung quanh. Lắp đặt mẫu đèn ốp tường ngoài trời trên các cột hàng rào là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyên về khuya, đèn đường không thể chiếu sáng tới nhà bạn thì đèn hàng rào cũng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi trở về nhà. 

3. Gắn đèn ốp tường xung quanh nhà: cách gắn đèn này chủ yếu mang lại tính thẩm mỹ cho không gian căn nhà khi trời tối. Nhà của bạn sẽ nổi bật và sáng bừng lên, lối kiến trúc lại càng trở nên rõ nét và gây ấn tượng tốt nếu bạn có khách đến thăm. 

4. Gắn đèn cho khu vực cầu thang, lối đi ngoài trời: hiện nay thì ít có ngôi nhà nào thiết kế cầu thang thông tầng nằm bên ngoài nữa. Nhưng vẫn có trường hợp, cầu thang đặt ngay trong sân vườn, nối khu vực này với khu vực khác. Cách bố trí đèn này sẽ khiến không gian ngoài trời trở nên lung linh, huyền ảo, tạo không khí ấm áp, phù hợp cho những buổi tiệc sân vườn vào cuối tuần. 

Mẫu đèn ốp tường ngoài trời phù hợp với nhiều không gian ngoài trời

Đèn ốp tường phù hợp với nhiều không gian ngoài trời

Trên đây là những vị trí mà nhiều gia chủ hay lắp đặt mẫu đèn ốp tường ngoài trời, nếu nó không thật sự cần thiết cho không gian thì đã không có nhiều người ưa chuộng mẫu đèn này. Đặc biệt là tính thẩm mỹ khi trang bị đèn cho không gian ngoài trời. Với khu vực trong nhà bạn có thể thiết kế nội thất theo sở thích của mình bởi vì có rất nhiều ý tưởng hay, độc đáo, nhưng với khu vực bên ngoài thì bị hạn chế rất nhiều. 

Ánh sáng từ những ngọn đèn sẽ làm nổi bật khuôn viên bên ngoài, mang tới không gian tươi mới, rạng rỡ. Với những ngôi nhà hiện đại, mẫu đèn ốp tường ngoài trời sẽ làm bừng sáng những mảng tường mà bạn muốn làm nổi bật, nâng tầm giá trị cho không gian. 

Tiêu chí lựa chọn mẫu đèn ốp tường ngoài trời 

Để có được một sản phẩm tốt, đảm bảo công năng chiếu sáng trong thời gian dài, khi lựa chọn mua mẫu đèn ốp tường ngoài trời, bạn cần quan tâm đến chất liệu, kiểu dáng, bóng đèn và không gian lắp đặt có thật sự phù hợp, an toàn hay không. 

Ưu điểm của đèn ốp tường đối với không gian ngoại thất

  • Kiểu dáng thiết kế của đèn rất đa dạng, độc đáo. Tùy phong cách của gia chủ mà chọn mẫu đèn ốp tường có kiểu dáng mềm mại, duyên dáng hay kiểu dáng góc cạnh, mạnh mẽ, mang đến sự linh hoạt, thể hiện sắc thái riêng của không gian nhà mình.
  • Chất liệu có tính bền cao, mẫu đèn ốp tường ngoài trời thường được sản xuất bằng chất liệu kim loại, kết hợp thủy tinh hoặc gỗ. Bền bỉ chính là yếu tố quan trọng nhất vì đèn phải chống chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng, thời tiết thay đổi theo từng mùa. 
  • Đèn có khả năng tiết kiệm điện: hiện nay các mẫu đèn ốp tường ngoài trời đều sử dụng đèn LED để tối ưu điện năng trong quá trình sử dụng và tuổi thọ bóng đèn cao, ít bị hư hại. Thông thường đèn sẽ được mở vào buổi tối, nhưng ngày nào cũng mở nên cũng sẽ tốn một khoảng kha khá nếu không sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện.

Mẫu đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng đa dạng, ưu tiên chất liệu bền bỉ

Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng đa dạng, ưu tiên chất liệu bền bỉ

>> Có thể bạn quan tâm: Ưu điểm nổi bật của đèn gỗ trang trí hiện nay

Những điều cần lưu ý khi trang bị đèn cho không gian

Điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là chất lượng nguồn sáng. Vì mục đích sử dụng quan trọng nhất vẫn là thắp sáng cho không gian xung quanh. Một nguồn sáng tốt phải đảm bảo cường độ vừa phải, bảo vệ thị lực cho người sử dụng. Nếu bạn sử dụng đèn LED thì an toàn hơn cho sức khỏe, vì bóng đèn không tỏa ra nhiều nhiệt lượng, không có những chất có hại như thủy ngân hay tia cực tím. 

Về chất liệu, nhiều người thường bỏ qua yếu tố này mà thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng có hợp với nhà hay không. Chất liệu tốt thì có thể sử dụng được lâu, ít khi phải sửa chữa, tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại đèn cao cấp làm bằng gỗ tự nhiên. Vì gỗ tự nhiên thì sẽ không bị mối mọt, cong vênh, cứng cáp, bảo vệ tốt cho bóng đèn. 

Cuối cùng, mẫu đèn ốp tường ngoài trời sử dụng phải phù hợp với không gian lắp đặt. Các đơn vị hiện nay sản xuất ra nhiều mẫu mã đa dạng kiểu dáng, màu sắc, phong cách, nếu gia chủ không xác định được ý đồ sắp đặt sản phẩm ngay từ đầu rất dễ bị choáng ngợp dẫn đến không có sự lựa chọn phù hợp với không gian sống của mình. Đèn ngoài trời nên ưu tiên màu sắc tối giản để thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt.

Sử dùng mẫu đèn ốp tường ngoài trời màu sắc tối giản, ưu tiên bóng đèn LED để tiết kiệm điện

Sử dùng đèn ngoài trời màu sắc tối giản, ưu tiên bóng đèn LED để tiết kiệm điện

Những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp bạn biết được cách lựa chọn mẫu đèn ốp tường ngoài trời như thế nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu đèn ưng ý thì có thể tham khảo các sản phẩm đèn gỗ ốp tường của K’Light, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu