SỨC HẤP DẪN KHÔNG THỂ CHỐI TỪ CỦA CÁC LOẠI ĐÈN ĐỂ BÀN TRANG TRÍ

SỨC HẤP DẪN KHÔNG THỂ CHỐI TỪ CỦA CÁC LOẠI ĐÈN ĐỂ BÀN TRANG TRÍ

Trong xu hướng nội thất hiện đại ngày nay, không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc đèn trang trí thiết kế mới lạ, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. Với sản phẩm đèn để bàn trang trí, kiểu dáng ấn tượng, độc đáo là chưa đủ, thẩm mỹ phải đi đôi với công dụng thực tế, cung cấp đủ ánh sáng cho mọi sinh hoạt trong cuộc sống. Sau đây là những lý do mà bạn nên sử dụng đèn để bàn trang trí cho không gian nhà mình. 

Đèn để bàn trang trí tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian

Đèn để bàn trang trí tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian

Đèn trang trí thực hiện tốt một lúc 2 chức năng: chiếu sáng - trang trí

Chắc chắn nhu cầu đầu tiên khi bạn có ý định mua đèn là để chiếu sáng cho không gian, đây là sản phẩm quá quen thuộc với tất cả mọi người. Hiện nay, đèn chiếu sáng không chỉ đơn thuần là giải pháp ánh sáng, mà còn là một vật dụng nội thất trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà. Vậy nhu cầu sử dụng đèn để bàn trang trí có thật sự phổ biến như bạn nghĩ không?

Nhu cầu sử dụng đèn trang trí cho không gian nội thất hiện nay

Để bán một chiếc đèn cho một ai đó hiện nay không còn đơn giản nữa. Một chiếc đèn chiếu sáng tốt chưa phải là sự lựa chọn hàng đầu, mọi người còn quan tâm đến một tiêu chí cực kỳ quan trọng chính là tính thẩm mỹ của chiếc đèn (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích cỡ). Thậm chí, nhiều người còn mặc nhiên bỏ qua chất lượng ánh sáng vì cho rằng đèn chỉ cần có thể sáng là được, quan trọng là đèn có đẹp hay không. 

Điều này cũng khá dễ hiểu, vì thông thường khi thiết kế nhà ở, gia chủ đã trang bị hầu hết hệ thống đèn chiếu sáng cho không gian như: đèn trần, đèn chùm, đèn treo tường… cái còn thiếu chỉ là những chiếc đèn để bàn trang trí giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian sống hoặc trang trí cho những góc phòng còn thiếu ánh sáng. 

Vì thế, nhu cầu sử dụng đèn trang trí hiện nay ngày càng tăng lên, nhất là đối với những ai có niềm yêu thích đặc biệt với nội thất.

Đèn để bàn trang trí là vật dụng không thể thiếu với những ai yêu thích nội thất

Đèn trang trí là vật dụng không thể thiếu với những ai yêu thích nội thất

Tính năng sử dụng của mẫu đèn để bàn

Đèn để bàn không phải là một mẫu đèn mới nhưng công dụng của nó thì vẫn luôn có giá trị theo thời gian. Mẫu đèn để bàn trang trí thường chỉ chiếu sáng được cho một không gian nhỏ vì thế được sử dụng nhiều làm đèn trang trí cạnh ghế sofa, đèn đầu giường ngủ, đèn bàn đọc sách. 

Thật ra, những không gian khác vốn đã có hệ thống ánh sáng cố định nên việc sử dụng những chiếc đèn để bàn cho mục đích riêng là hoàn toàn hợp lý. Hơn nữa, những mẫu đèn để bàn trang trí cũng có nhiều kiểu dáng, kích thước nhỏ gọn, không bị gò bó về thiết kế như đèn chùm hay đèn treo tường. 

Một tính năng nổi bật của đèn để bàn đó là khả năng tiết kiệm điện. Hầu hết các mẫu đèn trang trí hiện nay đều sử dụng bóng đèn LED, đây là loại bóng đèn tiêu thụ điện năng ít và có độ bền khá cao. 

Và đèn LED còn có công dụng bảo vệ mắt cho người sử dụng. Những loại bóng đèn compact, huỳnh quang vẫn nhấp nháy liên tục nhưng vì ở tần số cao nên mắt thường không nhìn thấy. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài khiến mắt phải điều tiết liên tục, làm mỏi mắt và dẫn đến giảm thị lực. Đèn LED hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này, giúp bạn sinh hoạt dưới ánh đèn mỗi ngày mà không bị ảnh hưởng đến mắt.

Đèn để bàn trang trí còn có tính năng tiết kiệm điện, bảo vệ mắt cho người sử dụng

Đèn trang trí còn có tính năng tiết kiệm điện, bảo vệ mắt cho người sử dụng

>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ những cách chọn đèn để bàn làm việc đa năng, tiện dụng

Ứng dụng của đèn để bàn trang trí vào các không gian khác nhau

Đèn trang trí được xếp vào danh sách những mẫu đèn phổ biến nhất hiện nay. Đèn để bàn trang trí có thể ứng dụng vào nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… Tuy nhiên, cách ứng dụng như thế nào để đèn phát huy được hết công dụng và tính thẩm mỹ thì là một câu chuyện khác. 

Đèn trang trí cho phòng khách: để tìm một chiếc đèn để bàn trang trí cho phòng khách vừa tiện nghi vừa đẹp mắt, đầu tiên bạn nên nghĩ đến những hoạt động, công việc mà mình thường làm tại phòng khách để chọn được mẫu đèn phù hợp. Nếu bạn muốn ánh sáng vừa đủ để xem tivi hay đọc sách thì chỉ cần đặt một chiếc đèn trên bàn hoặc trên một chiếc tủ kéo nhỏ cạnh ghế sofa. 

Bên cạnh đó, chiếc lồng chụp của đèn bàn còn giảm bớt ánh sáng hiệu quả nếu bạn không muốn ánh đèn chiếu trực diện vào mắt gây khó chịu. 

Đèn trang trí cho phòng ăn: đối với phòng ăn, đèn được đặt trên bàn để ánh sáng tỏa ra đều trên bàn ăn. Tuy nhiên, đèn để bàn phòng ăn chỉ thích hợp cho những không gian sang trọng, bàn ăn lớn dành cho nhiều người để tôn lên sự sang trọng, hoành tráng của buổi tiệc. Còn với bàn ăn gia đình, bàn thường có diện tích không quá lớn nên để đèn trang trí trên bàn sẽ khá tốn diện tích. 

Đèn trang trí cho phòng ngủ: bạn thường thấy đèn để bàn trang trí được đặt ở vị trí 2 bên tủ đầu giường với mục đích chiếu sáng khi bạn cần đọc sách hoặc hỗ trợ cho một số hoạt động nhỏ như lướt điện thoại trước khi ngủ. Một chiếc đèn ngủ để bàn bằng gỗ đẹp sẽ khiến cho không gian thêm phần ấm cúng, nhẹ nhàng và tinh tế. 

Đèn để bàn trang trí cho phòng ngủ khiến không gian trở nên ấm cúng, nhẹ nhàng

Đèn trang trí cho phòng ngủ khiến không gian trở nên ấm cúng, nhẹ nhàng

Đèn trang trí cho phòng làm việc: đèn cho bàn làm việc sẽ không quá chú trọng về tính thẩm mỹ mà chủ yếu là cung cấp đủ ánh sáng để làm việc trên máy tính, giải quyết giấy tờ quan trọng. Nên sử dụng các mẫu đèn gỗ với thiết kế đơn giản cho không gian này. 

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất thì những mẫu đèn để bàn trang trí của K’Light có thể là vật dụng mà bạn còn thiếu. Hãy khiến cho không gian nhà mình trở nên thật độc đáo, các thành viên gia đình sẽ cảm thấy hài lòng và gây ấn tượng với các vị khách đến thăm nhé. 

Tags: ĐÈN BÀN
← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu