ĐÈN LED THẢ TRẦN PHÒNG KHÁCH - LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO NHÀ ĐẸP

ĐÈN LED THẢ TRẦN PHÒNG KHÁCH - LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO NHÀ ĐẸP

Đèn thả trần là mẫu đèn được gắn trên cao, thích hợp với những căn phòng rộng rãi, có khoảng trống lớn giữa trần và nền nhà, nhất là phòng khách. Mẫu đèn LED thả trần phòng khách ngoài chức năng chiếu sáng thì còn có tác dụng trang trí cho không gian thêm phần đẹp mắt, lộng lẫy. 

Trên thị trường, có nhiều mẫu đèn thả trần nhưng tại sao bạn nên chọn đèn LED? Gợi ý cho bạn những ưu điểm của đèn LED thả trần phòng khách và những lưu ý khi mua đèn!

Đèn LED thả trần phòng khách ngoài công năng chiếu sáng thì còn có thể tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Đèn thả trần ngoài công năng chiếu sáng thì còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Đặc điểm của đèn LED thả trần phòng khách 

Kiểu dáng của đèn thả trần thu hút được sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên nên không khó để trở thành mẫu đèn được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhất là khi đây còn là vật dụng trang trí có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Nhìn chung, đèn LED thả trần phòng khách được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và cả công năng sử dụng.

1. Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách: đối với những không gian rộng, sự có mặt của chiếc đèn thả trần sẽ làm cho căn phòng trở nên ấm áp, tinh tế và bớt đi sự trống trải. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ, mọi người sẽ chú ý nhiều vào không gian nhỏ hẹp nhưng khi có thêm một chiếc đèn thả trần, mọi người sẽ phân tán sự chú ý và tập trung vào chiếc đèn của bạn nhiều hơn. 

Đèn LED thả trần phòng khách độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian

Đèn thả trần độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

2. Kiểu dáng đèn thiết kế hiện đại, bắt mắt: đèn thả có kiểu dáng thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể kết hợp nhiều loại đèn thả để đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất cho không gian. Đèn độc đáo phù hợp cho những không gian khác biệt, chọn đúng sản phẩm cho từng không gian vẫn là điều kiện quan trọng nhất. 

3. Độ bền cao, thời gian chiếu sáng lên đến 30.000 giờ: đèn thả trần hiện nay được làm từ các nguyên liệu cao cấp, đặc biệt là đèn gỗ tự nhiên vô cùng chắc chắn, bền màu. Đèn LED thả trần phòng khách tất nhiên là sử dụng bóng đèn LED siêu sáng, có tuổi thọ cao, hạn chế hư hỏng, cháy nổ trong quá trình sử dụng. Với các sản phẩm cao cấp, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không tốn thời gian, tiền bạc để sửa chữa, bảo trì. 

4. Khả năng tiết kiệm điện, nguồn ánh sáng đảm bảo, tốt cho thị lực: tiết kiệm điện cũng là một điểm cộng lớn của bóng đèn LED, dù tiết kiệm đến 80% lượng tiêu thụ điện năng nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng ổn định. Độ chiếu sáng của đèn đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí, sinh hoạt và không gây chói mắt, không ảnh hưởng đến thị lực của người dùng. 

5. Ứng dụng của đèn thả trần trong đời sống: đèn trả trần thật sự không kén không gian nội thất như các mẫu đèn khác, có thể hiện diện ở các phòng trong nhà, phòng khách sạn, sảnh tiệc… nhưng thông dụng nhất vẫn là không gian phòng khách, vì đây là nơi sinh hoạt chính của mọi gia đình, là nơi tiếp khách, “bộ mặt” của cả căn nhà nên luôn phải đề cao tính thẩm mỹ. 

Đèn LED thả trần phòng khách là vật dụng trang trí không thể thiếu

Đèn LED thả trần là vật dụng trang trí không thể thiếu trong phòng khách

>> Có thể bạn quan tâm: Đèn thả trần độc đáo: Sáng tạo không gian nghệ thuật của riêng bạn

Nguyên tắc chọn đèn cho phòng khách mà bạn cần biết

Để trả lời cho câu hỏi: làm sao để sở hữu một mẫu đèn chất lượng và phù hợp? Sau đây là một số nguyên tắc cơ bản để lựa chọn mẫu đèn LED thả trần phòng khách. 

- Chọn đèn phù hợp với thiết kế phòng: không gian phòng khách của mỗi nhà là khác nhau nên không thể sử dụng chung một loại đèn trang trí. Để tăng hiệu quả chiếu sáng và trang trí cho không gian, bạn cần cân nhắc lựa chọn kích thước, kiểu dáng đèn không chỉ phù hợp mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 

Với phòng khách rộng, bạn nên chọn kiểu đèn có phần chao đèn lớn để tăng thêm sự sang trọng cho không gian. Còn với phòng khách diện tích nhỏ, chỉ nên chọn những mẫu đèn nhỏ gọn, tốt nhất là bằng chất liệu gỗ để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài. 

Lựa chọn đèn LED thả trần phòng khách thiết kế tối giản với những không gian diện tích nhỏ

Lựa chọn đèn thiết kế tối giản với những không gian phòng khách diện tích nhỏ

- Chọn đèn có thể điều chỉnh mức độ sáng: thông thường khu vực phòng khách luôn cần nguồn ánh sáng mạnh hơn so với các phòng còn lại. Mẫu đèn LED thả trần phòng khách cho phép bạn điều chỉnh mức độ ánh sáng từ mạnh đến yếu dần, phù hợp với những lúc cần xem phim, nếu đèn quá sáng cũng sẽ dễ gây mỏi mắt. 

- Chọn đèn cần chú ý đến độ cao của trần và vị trí treo đèn: lựa chọn đèn thả trần cần dựa vào độ cao của trần. Nếu trần cao thì bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng đèn cao hay thấp, nhưng nếu trần thấp thì nên chọn thiết kế đèn tối giản để tránh chiếm quá nhiều không gian. Hơn nữa, vị trí treo đèn tốt nhất là chính giữa căn phòng để tạo sự thu hút, nổi bật, treo lệch không chỉ gây mất thẩm mỹ mà ánh sáng còn phân bổ không đều, nhiều nơi trong phòng sẽ có khoảng tối. 

Đèn LED thả trần phòng khách nên đặt giữa phòng với độ cao phù hợp

Đèn thả trần nên đặt giữa phòng khách với độ cao phù hợp

- Chọn đèn trang trí đến từ các thương hiệu đèn uy tín: yếu tố cuối cùng và cũng quan trọng nhất là lựa chọn được đơn vị để mua đèn thả trần phòng khách chất lượng cao, giá cả phù hợp với thẩm mỹ, công năng sử dụng. Chủ yếu các mẫu đèn LED thả trần phòng khách cao cấp hiện nay đều là hàng nhập khẩu, nên khi mua cần có giấy tờ xuất xứ của sản phẩm. 

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm được một số thương hiệu đèn cao cấp do Việt Nam thiết kế và sản xuất. Tiêu biểu là các mẫu đèn của thương hiệu K’Light, được thiết kế độc quyền, làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu chưa sử dụng, còn nguyên nhãn mác và được bảo hành miễn phí 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0906 838 201 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm đèn LED thả trần phòng khách và cách bày trí không gian đẹp nhất, tôn lên giá trị của sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu