ĐÈN THẢ TRẦN ĐỘC ĐÁO: SÁNG TẠO KHÔNG GIAN NGHỆ THUẬT CỦA RIÊNG BẠN

ĐÈN THẢ TRẦN ĐỘC ĐÁO: SÁNG TẠO KHÔNG GIAN NGHỆ THUẬT CỦA RIÊNG BẠN

Đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao về thẩm mỹ, các kiến trúc sư hiện đại xem ánh sáng là một “chất liệu” trong thiết kế để tạo nên một không gian hoàn mỹ. Các mẫu đèn thả trần độc đáo là một giải pháp thiết kế tuyệt vời để tô điểm cho không gian, phá vỡ sự đơn điệu của các loại đèn chiếu sáng truyền thống. 

Hãy sáng tạo không gian nghệ thuật của riêng bạn bằng cách sử dụng những mẫu đèn thả trần đẹp, ấn tượng dưới đây!

Các mẫu đèn thả trần độc đáo làm cho không gian bớt đi sự đơn điệu

Các mẫu đèn thả trần độc đáo làm cho không gian bớt đi sự đơn điệu

Đèn thả trần độc đáo - Nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho không gian

Đèn thả trần đóng vai trò như một thiết bị chiếu sáng, quyết định phong cách không gian sống của gia đình, giúp căn hộ nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại. Hiếm có dòng đèn nào thích hợp với nhiều không gian sử dụng và thể hiện được rõ nét phong cách của gia chủ như mẫu đèn thả trần phòng khách

Ưu điểm lớn nhất của mẫu đèn thả trần độc đáo chính là có kiểu dáng thiết kế vô cùng phong phú với nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ, phá vỡ mọi quy tắc thiết kế đèn trang trí thông thường. Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc và chất liệu cũng nên được trau chuốt, đảm bảo sự hài hòa trong thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật nổi bật giữa không gian. 

Kiểu dáng và màu sắc của đèn thả trần độc đáo mang đậm chất nghệ thuật

Kiểu dáng và màu sắc của đèn thả trần mang đậm chất nghệ thuật

Theo quan điểm của một vài cá nhân, mẫu đèn thả trần độc đáo tạo nên sự khác biệt, vì thế sẽ khó kết hợp với những vật dụng nội thất khác, cũng như khó tạo được sự đồng nhất trong hệ thống đèn của cả ngôi nhà. Tuy nhiên, với những sản phẩm đèn thả của K’Light, chúng tôi hướng tới tiêu chuẩn độc lạ và tinh tế, có thể tương thích với mọi phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, tân cổ điển. 

Bạn cũng nên chú ý đến chất liệu cấu tạo của đèn, đảm bảo độ bền cao thì nên ưu tiên những chất liệu cao cấp, tốt nhất là sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Bởi vì gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ nước ngoài, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc tốt và màu gỗ luôn sáng bóng, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo cho không gian. 

Đèn thả trần độc đáo bằng gỗ thích hợp cho những không gian sang trọng, tinh tế

Đèn thả trần bằng gỗ thích hợp cho những không gian sang trọng, tinh tế

Các mẫu đèn thả trần nghệ thuật ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng vì giúp cho không gian sống thêm phần sinh động, cuốn hút và phần nào thỏa mãn được cái tôi đam mê nghệ thuật của nhiều gia chủ khó tính, cầu toàn trong phong cách thiết kế. 

Bắt kịp xu hướng thiết kế mới với mẫu đèn thả trần độc đáo của K’Light

Trong vài năm trở lại đây, đèn thả trần độc đáo trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với thương hiệu đèn gỗ trang trí cao cấp K’Light. Đèn thả trần có thể thích hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà hàng, quán ăn, quán cafe… Tại mỗi không gian, đèn thả trần trang trí sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ khác nhau, đáp ứng xu hướng thiết kế mới hiện nay. 

Đèn thả trần độc đáo cho không gian nội thất nhà phố, căn hộ, biệt thự

Đèn thả trần trang trí được sử dụng rất nhiều trong không gian nội thất nhà ở, đặc biệt là các khu vực có không gian tương đối lớn như phòng khách, phòng ăn. Nếu căn hộ của bàn có trần nhà thấp thì nên lựa chọn những mẫu đèn thả có thiết kế tối giản, góc cạnh theo phong cách riêng, như vậy sẽ tránh được cảm giác rườm rà. 

Với trần nhà cao rộng, bạn có thể lắp đặt nhiều mẫu đèn thả liền kề nhau với độ dài từ trần đến sàn nhà khác nhau để tạo sự cao thấp khác biệt, ấn tượng. Các mẫu đèn thả trần của K’Light lấy cảm hứng từ cấu trúc hình học độc đáo, mang đến trải nghiệm tươi mới khi bước vào không gian ánh sáng đầy tính nghệ thuật. 

Ứng dụng của đèn thả trần độc đáo trong không gian phòng khách kết hợp phòng bếp

Ứng dụng của đèn gỗ thả trần trong không gian phòng khách kết hợp phòng bếp

>> Có thể bạn quan tâm: Nâng cấp không gian sống với mẫu đèn thả trần phòng bếp hiện đại

Mẫu đèn thả trần độc đáo - điểm nhấn cho không gian quán ăn, quán cafe

Không giống như không gian nội thất nhà ở, phong cách thiết kế của các quán ăn, quán cafe luôn phải đề cao sự sáng tạo, thu hút, mang tinh thần tươi trẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng chứ không chỉ thiết kế chủ quan theo phong cách riêng của chủ quán. 

Và nếu bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên đến quán thông qua phong cách nội thất thì phần trăm mà họ quay lại thêm nhiều lần nữa là rất cao. Sau đây là những lý do mà bạn nên sử dụng đèn thả trần cho không gian quán của mình.

  • Nhiều mẫu đèn thả trần độc đáo cho bạn lựa chọn theo phong cách của quán.Làm nổi bật các không gian đặc biệt trong quán để khách hàng chọn được chỗ ngồi yêu thích của mình.
  • Cung cấp đủ ánh sáng cho không gian mà không tốn diện tích như các mẫu đèn để bàn hay đèn đứng. 
  • Các mẫu đèn thả trần bằng gỗ có gam màu tối, bạn có thể kết hợp với nhiều màu tường và các vật dụng nội thất mang màu sắc trung tính. 

Với những gợi ý sử dụng đèn thả trần độc đáo trên đây, bạn có thể làm mới không gian nhà mình, tạo nên điểm nhấn riêng, khi đó cảm hứng sáng tạo như ùa về, khiến bạn cảm thấy thoải mái, thích thú khi được trở về nhà, về với không gian mà mình tâm đắc nhất. Hãy tham khảo các sản phẩm đèn sáng tạo của K’Light để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của bạn. 
 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu