ĐÈN ĐỨNG 3 CHÂN THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, LẠ MẮT CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

ĐÈN ĐỨNG 3 CHÂN THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, LẠ MẮT CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

Cảm giác một căn phòng mang lại có thể là ấm áp hay lạnh lẽo, u tối hay sáng sủa tùy thuộc vào ánh sáng đèn trong căn phòng đó. Chọn một chiếc đèn cung cấp đủ ánh sáng và tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian luôn là “bài toán khó” dành cho các gia chủ. 

Mẫu đèn đứng 3 chân có thể là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm này đặc biệt ở chỗ: ba chân của đèn được bắt chéo, cùng kết thúc tại một điểm chung, dáng đèn trông mỏng manh nhưng lại rất vững vàng như “kiềng 3 chân”. Bạn đã biết hết công dụng và nên mua đèn đứng 3 chân ở đâu tốt chưa? 

Đèn đứng 3 chân là vật dụng nội thất sở hữu vẻ ngoài độc đáo, bắt mắt

Đèn đứng 3 chân là vật dụng nội thất sở hữu vẻ ngoài độc đáo, bắt mắt

Thiết kế đèn đứng 3 chân mang lại công năng sử dụng như thế nào?

Đèn đứng 3 chân hiện nay chủ yếu được sản xuất từ chất liệu gỗ, được gia công tỉ mỉ để tạo nên sản phẩm có cấu trúc chắc chắn. Sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn thiện, hoàn chỉnh từng chi tiết cùng công năng sử dụng tốt hơn nhiều sản phẩm đèn khác trên thị trường. 

1. Kiểu dáng thiết kế mới lạ, có tính thẩm mỹ cao

Đèn đứng 3 chân nổi bật nhất vẫn là đặc điểm thiết kế của thân đèn với 3 chân trụ đối xứng, tạo hiệu ứng chiều sâu và điểm nhấn độc đáo cho không gian. Thiết này có phần hơi cứng cáp, sẽ thích hợp cho những không gian sang trọng như phòng khách, studio chụp ảnh hay phòng ngủ riêng của nam giới. 

Mẫu đèn đứng 3 chân có thể nói là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, mang xu hướng nội thất thiên về sự tối giản, hài hòa về màu sắc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm mới mẫu đèn này bằng cách thay đổi màu của vải chụp đèn, hoặc chụp đèn có hoa văn đơn giản, dạng sọc. Chỉ cần như thế cũng đủ khiến mẫu đèn trở nên thanh lịch hơn. 

Mẫu đèn đứng thiên về sự tối giản, hài hòa về màu sắc

Mẫu đèn đứng thiên về sự tối giản, hài hòa về chất liệu, màu sắc

2. Công năng sử dụng lâu bền 

Đèn đứng 3 chân còn có ưu điểm chính là khả năng duy trì vẻ ngoài trong một thời gian khá dài, chỉ cần vệ sinh chụp đèn, lau chùi thân đèn một cách đơn giản là có thể sáng bóng như mới. Nếu đèn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp thì hạn chế được nhiều nguyên nhân gây gãy đổ, không bị mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.  

Về chất liệu của chụp đèn, hầu hết các mẫu đèn cao cấp hiện nay đều sử dụng chụp đèn bằng vải. Bởi vì chụp đèn bằng vải có nhiều mẫu mã, nhẹ nhàng, tiện dụng, ngoài ra còn giúp ánh sáng lan tỏa trong phạm vi rộng hơn. Chụp đèn vải thường được làm thủ công bởi các người thợ lành nghề nên rất bền đẹp, giống như món trang sức hoàn hảo, không thể thiếu trong các căn phòng. 

3. Cho chất lượng ánh sáng tốt, có khả năng tiết kiệm điện

Đèn đứng 3 chân hiện nay được sản xuất không nhiều, chỉ một số đơn vị lớn, uy tín chuyên sản xuất đèn như K’Light có mẫu đèn này. Nếu mua đèn của những đơn vị lớn thì không chỉ mẫu mã đẹp mà bóng đèn cũng rất tốt, cho ánh sáng chân thật, ấm áp, bảo vệ thị lực cho người sử dụng. 

Bạn nên sử dụng bóng đèn LED để chiếu sáng. Đây là loại bóng đèn phù hợp nhất cho việc trang trí không gian hay phục vụ cho các hoạt động khác như đọc sách, xem tivi. Hơn nữa, đèn LED còn giúp tiết kiệm điện năng, thời gian hoạt động lên đến 30.000 giờ, dễ dàng bảo trì, thay mới khi cần. 

Lựa chọn mẫu đèn đứng 3 chân có phạm vi chiếu sáng rộng, màu ánh sáng chân thật

Lựa chọn mẫu đèn đứng có phạm vi chiếu sáng rộng, màu ánh sáng chân thật

Đặc điểm ứng dụng của mẫu đèn đứng, mua đèn ở đâu tốt? 

Đèn đứng 3 chân là mẫu đèn không kén không gian, thông thường được sử dụng nhiều nhất trong không gian phòng khách vì đây là nơi quan trọng trong nhà, cần có đủ ánh sáng cho các hoạt động sinh hoạt. Đèn với chiều cao lý tưởng, cao hơn bàn ghế sofa một chút sẽ là điểm nhấn mang lại sự hiện đại cho không gian, cảm giác ấm áp trong những khoảnh khắc bên cạnh gia đình.

Ngoài ra, đèn đứng 3 chân còn được sử dụng nhiều trong những không gian khác như phòng bếp - đặt cạnh bàn ăn lớn, phòng ngủ - đặt cạnh giường nếu không có tủ đầu giường. Nhìn chung, đèn đứng 3 chân có hạn chế là diện tích tiếp xúc mặt sàn lớn nên phải đặt ở những nơi có không gian rộng rãi. 

Ngoài phòng khách, phòng ngủ, đèn đứng còn được sử dụng cho không gian phòng bếp

Ngoài phòng khách, phòng ngủ, đèn đứng 3 chân còn được sử dụng cho không gian phòng bếp

Vậy nên mua đèn đứng 3 chân ở đâu tốt, kiểu dáng hiện đại, thích hợp cho nhiều không gian?

Mẫu đèn này chưa thực sự phổ biến trên thị trường. Nếu bạn muốn mua đèn đứng 3 chân chất lượng thì có thể chọn các sản phẩm đèn cao cấp của K’Light. Đèn gỗ của chúng tôi khác các sản phẩm trên thị trường vì được thiết kế độc quyền, mỗi sản phẩm đều được lên bản vẽ chi tiết, gia công tỉ mỉ.

Đèn sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu như gỗ walnut (gỗ óc chó), gỗ teak (gỗ giá tỵ)... nên không chỉ đảm bảo về phần nhìn, mà giá trị sử dụng còn rất lâu dài. So với những mẫu đèn khác trên thị trường, đèn gỗ của K’Light có giá trị thẩm mỹ cao nên được sử dụng nhiều cho những dự án khách sạn, resort, căn hộ cao cấp. 

Hãy liên hệ qua số Hotline: 0906 838 201 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm đèn đứng 3 chân và nhiều mẫu đèn độc đáo khác của thương hiệu K’Light. 
 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu