ĐÈN ĐỌC SÁCH LOẠI NÀO TỐT? NÊN MUA NGAY ĐÈN ĐỌC SÁCH CỦA 5 HÃNG NÀY!

ĐÈN ĐỌC SÁCH LOẠI NÀO TỐT? NÊN MUA NGAY ĐÈN ĐỌC SÁCH CỦA 5 HÃNG NÀY!

Đọc sách là một thói quen tốt nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để đọc sách vào buổi sáng. Do đó, nhiều người thường chọn thời gian trước khi ngủ đọc vài trang sách để thư giãn đầu óc. Bạn sẽ cần đến một chiếc đèn đọc sách để cung cấp đủ ánh sáng và chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt của bạn tốt hơn. 

Có rất nhiều mẫu đèn đọc sách trên thị trường. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp đèn đọc sách loại nào tốt và lựa chọn được mẫu đèn từ các thương hiệu uy tín nhất hiện nay. 

Đèn đọc sách loại nào tốt được sử dụng phổ biến hiện nay?

1. Đèn đọc sách để bàn thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Đèn đọc sách để bàn là kiểu dáng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, phục vụ chủ yếu cho nhu cầu học tập, làm việc và đọc sách vô cùng tiện lợi. Mẫu đèn này có thể được trưng bày trên bàn, tủ đơn hoặc tủ đầu giường. Thiết kế của đèn sẽ biến góc đọc sách của bạn trở nên khoa học và hiện đại hơn rất nhiều. 

Các mẫu đèn hiện nay sử dụng bóng đèn LED nên sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể. Bạn nên chọn những mẫu đèn có khả năng xoay nhiều hướng và điều chỉnh được độ cao tùy ý để phù hợp với vị trí ngồi đọc sách cũng như độ cao thấp của mỗi người. 

Đèn đọc sách loại nào tốt? Mẫu đèn để bàn kinh điển

Mẫu đèn để bàn kinh điển, phục vụ cho việc đọc sách

2. Đèn đọc sách gắn tường đa năng

Đèn đọc sách hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, song đèn đọc sách gắn tường vẫn là một sự lựa chọn khá hợp lý. Điểm hợp lý nhất của mẫu đèn này là tiết kiệm được không gian do đèn được thiết kế gắn trực tiếp vào tường và có khả năng điều chỉnh ánh sáng theo hướng ngồi của bạn. 

Đèn gắn tường được sử dụng cho nhu cầu đọc sách trên giường, bạn cần chú ý đến khoảng cách giữa đèn và mặt giường để tạo góc tiếp xúc phù hợp, giúp bảo vệ mắt khi đọc sách trước khi ngủ. Ngoài ra, còn có một loại đèn cấu tạo tương đối giống là đèn kẹp vào cạnh bàn hay đầu giường, đèn này thì tùy ý cho bạn di chuyển nên sẽ thuận tiện hơn.

3. Đèn thả trần sáng tạo, cung cấp nguồn ánh sáng tập trung

Cũng tận dụng ánh sáng từ trên cao như mẫu đèn gắn tường, đèn thả trần đầu giường khá được ưa chuộng bởi vì ngoài chức năng chiếu sáng thì mẫu đèn này còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Đèn thả trần thường có thiết kế đơn giản với phần dây nối trần thanh mảnh, chao đèn làm bằng gỗ hoặc thủy tinh. 

Ưu điểm của đèn thả trần là cho nguồn ánh sáng tập trung tại một khu vực, cung cấp đủ ánh sáng cho nhu cầu đọc sách hoặc các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Và đừng bỏ qua mẫu đèn này nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo, phá cách trong phòng ngủ. 

Đèn đọc sách loại nào tốt? mẫu đèn thả trần mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian

Đèn thả trần mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian

4. Đèn đứng vừa dùng để đọc sách, vừa làm đèn trang trí

Đèn đứng có thể nói là mẫu đèn đa năng nhất hiện nay. Hầu hết mọi người lựa chọn đèn đứng vì tính thẩm mỹ của mẫu đèn này, thích hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Để lựa chọn đèn đứng làm đèn trang trí và phục vụ cho mục đích đọc sách thì cần cân nhắc đến diện tích căn phòng. 

Độ cao của đèn phải vượt qua mặt bàn hoặc tạo khoảng cách lớn với giường ngủ để thích hợp cho việc đọc sách. Đèn đứng quá thấp sẽ dễ gây mỏi mắt khi sử dụng, còn quá cao thì ánh sáng phân tán rộng, không đủ ánh sáng để đọc sách. 

5. Đèn rọi tường thích hợp cho nhiều không gian

Để trả lời cho câu hỏi đèn đọc sách loại nào tốt thì cũng không thể bỏ qua mẫu đèn rọi tường được sử dụng khá nhiều cho phòng ngủ. Đèn rọi tường đọc sách có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, hiện đại, phù hợp với những vị trí tường thiếu ánh sáng. Tuy không phải là mẫu đèn chuyên dùng để đọc sách nhưng ánh sáng từ bóng đèn LED cũng đủ để chiếu sáng cho bạn đọc sách trong khoảng 1 tiếng mà không cảm thấy mỏi mắt. 

Đèn đọc sách loại nào tốt? Mẫu đèn rọi tường

Mẫu đèn rọi tường thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, đa năng

>> Có thể bạn quan tâm: 5 lý do bạn nên trang bị đèn bàn đọc sách

Top 5 thương hiệu đèn đọc sách nổi tiếng nhất thị trường

Đèn đọc sách Philips

Philips là thương hiệu điện tử lâu đời và nổi tiếng nhất đến từ Hà Lan, các sản phẩm của hãng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trên thế giới bởi vì chất lượng tốt và  tuổi thọ sử dụng cao. Đèn đọc sách của Philips cũng rất được ưa chuộng tại nước ta với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế thân đèn linh hoạt, khả năng chiếu sáng tốt. Các mẫu đèn chống cận thị của hãng được nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng cho con em trong các góc học tập tại nhà. 

Một số sản phẩm tiêu biểu của Philips: Philips 71567 E27, Philips 71661/31, Philips 72008/32, Philips FDS500, Philips Compass LED 66045...

Đèn đọc sách loại nào tốt? Đèn thương hiệu Philips

Đèn đọc sách bảo vệ mắt thương hiệu Philips

Đèn đọc sách Prism

Không nổi tiếng như Philips nhưng sản phẩm đèn đọc sách của thương hiệu Prism được biết đến là những chiếc đèn với thiết kế đặc biệt, sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất. Nếu bạn thắc mắc đèn đọc sách loại nào tốt thì chất lượng và cao cấp là những gì người ta thường nhắc về thương hiệu đèn đến từ Hàn Quốc này. 

Đèn đọc sách Prism hiện đang ứng dụng công nghệ LED hiện đại với khả năng chống chói hiệu quả, bảo vệ mắt cho người dùng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ gấp nhiều lần so với các mẫu đèn đọc sách thông thường. Với những ưu điểm đó, giá bán của sản phẩm cũng sẽ dao động ở mức khá cao. 

Một số sản phẩm tiêu biểu của Prism: Prism 1555W, Prism 1777W, Prism 4300B, Prism 6300 WH, Prism Broadwing 7900...

Đèn đọc sách Tiross

Khi nhắc đến đèn đọc sách loại nào tốt thì không thể bỏ qua các sản phẩm của Tiross. Hãng cũng nổi tiếng với các sản phẩm đèn LED hiện đại, đèn đọc sách bảo vệ mắt cho người sử dụng. Những chiếc đèn Tiross có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, đem đến sự tiện nghi, đẹp mắt cho không gian làm việc, học tập. Giá thành các sản phẩm cũng không quá đắt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Một số sản phẩm có bảng điều khiển và chế độ hẹn giờ thông minh thì giá thành sẽ cao hơn. 

Một số sản phẩm tiêu biểu của Tiross: Tiross TS1802, Tiross TS1805, Tiross TS57, Tiross TS1804...

Đèn đọc sách loại nào tốt? Đèn thương hiệu Tiross

Đèn đọc sách Tiross với thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều tính năng thông minh

Đèn đọc sách Điện Quang

Tính đến thời điểm hiện tại, Điện Quang là thương hiệu đèn Việt Nam mà ai cũng biết, nhớ mặt gọi tên mỗi khi cần mua đèn chiếu sáng. Điện Quang đã cho ra mắt rất nhiều thiết bị chiếu sáng hiện đại như đèn LED, đèn huỳnh quang Compact, đèn sợi đốt, đèn trang trí… với tiêu chí “an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường”. 

Để đánh giá về đèn Điện Quang, nổi bật nhất vẫn là khả năng chiếu sáng bền bỉ, thời gian chiếu sáng tối đa lên đến 50.000 giờ đối với đèn LED, tức cao gấp 16 lần so với đèn Compact và hơn 50 lần so với đèn sợi đốt. Đèn cũng có khả năng chống cận thị khá tốt đối với những ai thường xuyên làm việc, học tập vào ban đêm. 

Một số sản phẩm tiêu biểu của Điện Quang: ĐQ LDL04 4W, ĐQ LDL05, ĐQ DKL14 B B, ĐQ DKL14 G B...

Đèn đọc sách K’Light

Thương hiệu đèn K’Light đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đèn chiếu sáng cao cấp, phục vụ chủ yếu cho các dự án khách sạn, biệt thự, resort trên toàn quốc. Điểm nổi bật của các sản phẩm đèn K’Light là làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, mẫu mã độc đáo, sáng tạo, sử dụng bóng đèn LED cho chất lượng ánh sáng tốt, màu ánh sáng chân thật, mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. 

Sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp nên giá thành sẽ tương đối cao nhưng đổi lại là chất lượng vượt trội, an toàn cho người sử dụng. Một số sản phẩm tiêu biểu của K’Light: Đèn SACO, đèn CALON, đèn DEVO, đèn LAGO...

Đèn đọc sách loại nào tốt? Đèn thương hiệu K'Light

Đèn đọc sách cao cấp bằng gỗ tự nhiên từ thương hiệu K'Light

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết đèn đọc sách loại nào tốt thì hãy tin tưởng lựa chọn sản phẩm đèn của các thương hiệu uy tín trên đây. Không nên chọn các sản phẩm đèn không rõ nguồn gốc để tránh hàng kém chất lượng, dùng mẫu mã đẹp để giấu đi những thiếu sót về mặt chất lượng. Tốt nhất là có thời gian bảo hành để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu