5 LÝ DO BẠN NÊN TRANG BỊ ĐÈN BÀN ĐỌC SÁCH

5 LÝ DO BẠN NÊN TRANG BỊ ĐÈN BÀN ĐỌC SÁCH

Đọc sách hay học tập, làm việc vào buổi tối là thói quen của rất nhiều người, thói quen này phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt của bạn trong một thời gian dài. Chính vì thế, một chiếc đèn để bàn đọc sách luôn là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Tạo nên thói quen tốt sử dụng đèn mỗi khi đọc sách sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe đôi mắt, tiết kiệm điện năng đáng kể và không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

đèn bàn đọc sách saco v2

 

Đèn đọc sách còn sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời hơn thế, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm đèn đọc sách đa năng, sáng tạo của K’Light. 

Bạn cần biết gì trước khi mua đèn bàn đọc sách?

Thật ra các loại đèn đều có tính năng chiếu sáng và trang trí cho không gian nội thất nhưng nếu bạn sử dụng đúng loại đèn chuyên dụng để đọc sách thì hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn rất nhiều. Đèn để bàn trang trí dùng cho việc đọc sách hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thích hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. 

đèn bàn đọc sách saco v2

 

Có 4 loại đèn bàn được sử dụng phổ biến nhất là đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn huỳnh quang và đèn LED. Mỗi loại đèn sẽ có một công năng riêng, tuy nhiên nhiều chuyên gia khuyên rằng đèn đọc sách đèn LED sẽ giúp bảo vệ mắt tốt hơn những loại đèn khác, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Thêm vào đó, đèn phải có kết cấu chắc chắn, nếu được làm bằng chất liệu gỗ sẽ tạo cảm giác thư thái, dễ chịu và ấm áp hơn khi sử dụng

>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn chọn đèn đọc sách bảo vệ mắt hiệu quả từ K'Light

5 lý do nên mua đèn bàn đọc sách cho không gian làm việc và học tập

1. Đèn đọc sách chuyên dụng bảo vệ cho đôi mắt: khi làm việc, đọc sách với đèn LED, mắt của người sử dụng sẽ ít bị mỏi hơn do ánh sáng phát ra ổn định, ấm áp, không quá chói, cho phép bạn đọc sách hay viết lách một thời gian lâu vẫn thấy dễ chịu. Một số sản phẩm đèn cao cấp có thể tùy chỉnh chế độ ánh sáng phù hợp với đôi mắt của người bị cận thị hay người lớn tuổi. 

2. Đèn đọc sách có thể truyền cảm hứng cho bạn: khi bạn mới mua được một quyển sách hay, chỉ cần ngồi vào bàn, bật đèn đọc sách lên và điều chỉnh mức độ ánh sáng khác nhau. Bạn sẽ có thêm động lực để sáng tạo và tập trung đọc sách, làm việc. Bạn có thể chọn ánh sáng trắng khi đọc vào ban đêm để tránh buồn ngủ hay chọn đèn vàng để có cảm hứng vẽ tranh, sáng tác nhạc...

3. Đèn LED có khả năng tiết kiệm điện đáng kể: nói đến sản phẩm tiết kiệm điện thì không thể không nhắc đến đèn LED, bóng đèn LED giúp tiết kiệm đến 80% khả năng tiêu thụ điện năng so với các loại bóng đèn sợi đốt truyền thống. Hơn nữa, tuổi thọ của đèn đọc sách cũng tốt hơn vì bóng đèn LED thân thiện với môi trường, khả năng chiếu sáng lên đến 50.000 giờ hoặc hơn nếu biết cách bảo dưỡng. 

4. Đèn đọc sách đa năng có thiết kế linh hoạt: 2 bộ phận chính của đèn là phần đầu và cánh tay có thể xoay dễ dàng, điều khiển hướng ánh sáng phù hợp cho việc đọc sách. Một số sản phẩm đèn đọc sách hiện đại như của K’Light còn được thiết kế thêm chỗ cắm bút và khay để điện thoại, máy tính bảng. 

5. Thiết kế đèn đọc sách để bàn đơn giản, tinh tế: để phù hợp hơn với những không gian sang trọng, những chiếc đèn đọc sách được thiết kế bằng chất liệu gỗ, tông màu tinh tế, kiểu dáng bắt mắt. Do đó, đèn không chỉ phục vụ cho việc đọc sách, làm việc mà còn tô điểm cho không gian thêm cân đối, hài hòa. 

Sản phẩm đèn bàn đọc sách sáng tạo của K’Light

Khi chọn đèn đọc sách, bạn phải tìm hiểu một số tiêu chuẩn để lựa được sản phẩm chất lượng, đầy đủ công năng để sử dụng. Đầu tiên, bạn nên chọn đèn LED có chỉ số hoàn thiện màu cao, không nên chọn đèn đổ bóng hay ánh sáng tập trung nhiều vào một điểm. Đèn đọc sách nên có phần đế chắc chắn để không bị mất thăng bằng khi bàn di chuyển và độ cao phù hợp với thể trạng của người Việt. 

Hiểu được tất cả những yêu cầu đó của khách hàng, thương hiệu đèn gỗ trang trí nội thất cao cấp K’Light đã thiết kế độc quyền những mẫu đèn gỗ trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Trong đó, 2 mẫu đèn đọc sách được ưa chuộng nhất chính là đèn đọc sách SACO V1 và SACO V2. 

Đèn đọc sách SACO V2 chính là phiên bản nâng cấp của SACO V1 với phần chân đèn được thiết kế đặc biệt có thể cắm bút, kê điện thoại và máy tính bảng. Thiết kế đèn đọc sách của K’Light hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường, đèn được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, trang bị bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng, thiết kế tổng thể vô cùng tinh tế, độc đáo, thích hợp cho những không gian nội thất tối giản, sang trọng, đẳng cấp. 

Tham khảo thêm thông tin, hình ảnh của sản phẩm trên website klight.vn để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn nhé.

Tags: ĐÈN BÀN
← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu