MẸO CHỌN ĐÈN GỖ ỐP TƯỜNG PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN RIÊNG BIỆT

MẸO CHỌN ĐÈN GỖ ỐP TƯỜNG PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN RIÊNG BIỆT

Đối với những ai yêu thích thiết kế nội thất sẽ hiểu được mỗi món đồ nội thất dù là nhỏ nhất cũng có giá trị thẩm mỹ riêng. Nếu bạn thích sự tối giản và thường sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc trong không gian nội thất thì không thể bỏ qua những mẫu đèn gỗ ốp tường sang trọng, độc đáo và không kém phần tinh tế của K’Light. 

Chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí không gian nội thất với những mẫu đèn gỗ ốp tường sáng tạo, “nâng cấp” không gian sống chỉ với một vài mẹo nhỏ!

Bí quyết chọn mẫu đèn gỗ ốp tường phù hợp với không gian nội thất

Bí quyết chọn mẫu đèn gỗ phù hợp với không gian nội thất

Cách bố trí đèn gỗ ốp tường từ góc nhìn phong thủy

Phong thủy là một yếu tố quan trọng, thậm chí là điều kiện tiên quyết trong thiết kế nội thất. Để sản phẩm đèn gỗ phát huy được hết giá trị, công dụng trong căn nhà của bạn thì bạn phải tuân thủ những nguyên tắc bố trí đèn theo phong thủy. Mỗi không gian sẽ có một nguyên tắc bố trí riêng để mang về tài vận, may mắn cho gia chủ. 

Với không gian phòng khách, đây là không gian mặt tiền quan trọng nhất trong mỗi căn nhà, đại diện cho sự nghiệp của gia chủ. Vì thế, khi bố trí đèn cho phòng khách nên lắp ở trên cao để ánh sáng của đèn có thể tỏa đều, có lợi cho việc phát triển của sự nghiệp. Màu sắc của đèn thì nên sử dụng ánh sáng vàng ấm áp hoặc ánh sáng trắng để không gian trở nên tươi mới, tăng cường sinh khí cho các thành viên trong gia đình. 

Ánh sáng từ những chiếc đèn gỗ ốp tường góp phần làm nổi bật không gian, không nên chỉ sử dụng duy nhất một nguồn sáng chính giữa phòng khách. 

Với không gian phòng ngủ, trái ngược với phòng khách, phòng ngủ là nơi chúng ta tìm về mỗi khi mệt mỏi, cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để lấy lại sức khỏe và nguồn năng lượng cho một ngày làm việc mới. Vị trí thích hợp nhất để trang trí đèn ốp tường chính là khu vực đầu giường, mang ý nghĩa phong thủy tốt và chất liệu gỗ ấm áp cũng giúp mọi người cảm thấy thư thái hơn, dễ đi vào giấc ngủ sâu. 

Với không gian phòng ăn, gia chủ nên sử dụng đèn có ánh sáng thiên về gam màu ấm, đặc biệt là đèn bằng chất liệu gỗ, tượng trưng cho sự hòa hợp, đoàn kết của các thành viên trong gia đình. Đây còn là khu vực tượng trưng cho tài lộc gia đình, muốn gia đình sung túc, đầm ấm thì phòng bếp nên được bày trí mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. 

Đèn gỗ ốp tường mang lại giá trị phong thủy tùy vào vị trí lắp đặt

Đèn gỗ ốp tường mang lại giá trị phong thủy tùy vào vị trí lắp đặt

Đèn gỗ treo tường phù hợp với phong cách nhà ở như thế nào?

Đèn gỗ ốp tường là mẫu đèn có thiết kế nhỏ gọn, được lắp trực tiếp vào tường nên không tốn nhiều diện tích cho không gian sống. Nhưng vị trí lắp đặt của mỗi chiếc đèn vẫn nói lên được phong cách của không gian đó, cũng như gu thẩm mỹ của người thiết kế nội thất. Vậy bạn đã biết các mẫu đèn gỗ ốp tường sẽ phù hợp với phong cách nhà như thế nào chưa? 

Khi nhắc đến đèn gỗ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Nhờ vào bàn tay khéo léo cùng óc sáng tạo của các nghệ nhân, mẫu đèn ốp tường ngoài trời được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng cho những không gian nội thất mang phong cách hoài cổ, sang trọng như là biệt thự cao cấp, khách sạn, resort… 

Đèn gỗ còn thích hợp cho phong cách nội thất sử dụng nhiều gam màu trung tính mang hơi hướng tân cổ điển. Màu gỗ là màu tự nhiên nhất, dễ dàng kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khác trong mỗi gia đình. 

Đèn gỗ ốp tường phù hợp với những nơi phong cách cổ điển, tân cổ điển và cả hiện đại

Đèn gỗ phù hợp với những nơi phong cách cổ điển, tân cổ điển và cả hiện đại

Bên cạnh đó, theo xu hướng mới hiện nay, nhiều người có mắt thẩm mỹ tinh tế còn mang những mẫu đèn gỗ ốp tường này vào không gian mang phong cách hiện đại. Tại sao hiện đại và cổ điển có thể hòa hợp với nhau? Thật ra, phong cách như thế nào là đẹp thì tùy thuộc vào cảm nhận của chính gia chủ, có thể gia chủ không muốn một không gian đơn điệu nên đã sử dụng các mẫu đèn gỗ để làm điểm nhấn khác biệt cho không gian. 

>> Có thể bạn quan tâm: Ưu điểm nổi bật của đèn gỗ trang trí hiện nay

Tại sao nên lựa chọn các mẫu đèn gỗ ốp tường của thương hiệu K’Light?

Khi mua các sản phẩm đèn chiếu sáng, bạn không nên “chạy theo” các đơn vị cung cấp nhiều loại đèn đa dạng, showroom được trang trí đèn lung linh, đẹp mắt. Đa phần những đơn vị này là trung gian, lấy hàng từ nhiều nguồn, nhiều thương hiệu, chất lượng sản phẩm không đồng đều, xen lẫn hàng tốt và hàng kém chất lượng để qua mắt khách hàng.

Tốt nhất là bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, từng hợp tác với nhiều khách hàng lớn, sản phẩm được nhận diện rộng rãi trên thị trường. K’Light cũng là một trong những thương hiệu như vậy, chúng tôi được biết đến thông qua những sản phẩm đèn cao cấp bằng gỗ tự nhiên, được thiết kế độc quyền và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến. 

Chất liệu gỗ K’Light sử dụng là gỗ Walnut tự nhiên (gỗ óc chó). Gỗ trước khi được sản xuất thành đèn đã trải qua giai đoạn xử lý, đảm bảo khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc tuyệt vời, chất gỗ chắc chắn, sử dụng bền và hơn hết là an toàn với sức khỏe của người sử dụng. 

Thêm một lý do nữa khiến bạn nên chọn sản phẩm đèn gỗ ốp tường của K’Light là đèn cho ánh sáng đẹp, độc đáo. Hiệu ứng ánh sáng luồn qua những khe hở của gỗ tạo nên sự lung linh, huyền ảo, người sử dụng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn khi trang bị những mẫu đèn này trong không gian nhà mình. 

Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ yêu thích những sản phẩm đèn gỗ ốp tường được chế tác tỉ mỉ, sắc sảo của K’Light. Đừng xem những chiếc đèn là vật dụng trang trí thông thường, mà hãy xem chúng như là chất xúc tác của cảm xúc trong một không gian đầy tính nghệ thuật.
 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu