MẪU ĐÈN ĐỨNG ĐẸP LÀM ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT

MẪU ĐÈN ĐỨNG ĐẸP LÀM ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Đèn chỉ chiếm một phần diện tích rất nhỏ trong không gian nhà ở nhưng công dụng của các loại đèn chiếu sáng mang lại là rất nhiều. Đặc biệt là các mẫu đèn đứng đẹp dùng để trang trí cho không gian nội thất, mang lại ánh sáng cho những khu vực quan trọng như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách…  

Có những loại đèn đứng nào? Công dụng của chúng ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi trên và tìm được mẫu đèn mà mình yêu thích.

Mẫu đèn đứng đẹp trở thành vật dụng trang trí không thể thiếu trong mọi không gian

Đèn đứng trở thành vật dụng trang trí không thể thiếu trong mọi không gian

Các loại đèn đứng sử dụng phổ biến trong không gian nội thất

Đèn đứng là một vật dụng trang trí nội thất khá mới mẻ, dần trở thành xu hướng trong phong cách thiết kế hiện đại vì những giá trị mà sản phẩm này mang lại cho không gian. Mẫu đèn đứng đẹp thì có rất nhiều, mỗi kiểu dáng sẽ cho bạn một cảm nhận riêng và bạn nên cân nhắc lựa chọn để tìm được mẫu đèn phù hợp. 

Đèn đứng hiện đại cỡ lớn: mẫu đèn lớn này không chỉ dừng lại là một vật dụng trang trí mà còn có thể thay thế hoàn toàn cho hệ thống chiếu sáng trong phòng. Loại đèn cỡ lớn thường có thân dài, vươn xa, khá cao, cường độ ánh sáng tốt, phù hợp với những không gian phòng lớn như phòng khách hoặc phòng bếp kết hợp phòng ăn. 

Đèn đứng theo kiểu dáng chụp cổ điển: chắc hẳn bạn không còn xa lạ với kiểu đèn này, với những ai yêu thích một chút giản dị, cổ điển thì mẫu đèn này thật sự phù hợp. Khác với những mẫu đèn đứng đẹp hiện đại, đèn chụp vẫn có thế mạnh riêng của mình, chính là mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng, một chút lãng mạn cho không gian. 

Mẫu đèn đứng đẹp kiểu dáng chụp cổ điển mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Đèn đứng kiểu dáng chụp cổ điển mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Đèn chụp bằng gỗ mộc mạc, trẻ trung: nhiều người băn khoăn rằng liệu một không gian phòng khách trẻ trung, sáng màu có thích hợp với các mẫu đèn đứng đẹp bằng gỗ không. Câu trả lời là có. Sự mộc mạc của thân cây đèn gỗ kết hợp với phần đèn chụp khác màu sẽ trở thành một điểm nhấn cho không gian, vừa trẻ trung vừa hiện đại. Thích hợp nhất là đặt cạnh các mẫu sofa dài với tông màu sáng hơn. 

Phá cách với đèn đen trắng hoặc đèn nhiều màu sắc: màu đen và màu trắng là 2 tông màu hướng tới sự tối giản, sang trọng, màu trắng thì nhẹ nhàng, thanh lịch, màu đen thì có một chút cá tính và quý phái. Nếu bạn muốn có thêm những mảng màu mới cho không gian nhưng không quá nổi bật thì nên thử trải nghiệm phong cách đèn này. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những mẫu đèn đứng phòng khách nhiều màu sắc để tạo hiệu ứng thị giác mới lạ cho không gian. Tuy nhiên, đèn nhiều màu sắc khá kén không gian, hãy chắc chắn rằng bạn biết cách phối màu phù hợp để tăng tính thẩm mỹ nhé. 

Đặc điểm của mẫu đèn đứng đẹp mà bạn nên lựa chọn

Đèn đứng hiện nay được sản xuất ngày càng nhiều, mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Để là một người mua hàng thông minh, bạn nên biết được những tiêu chí nào mà mình cần hướng đến trong việc lựa chọn mẫu đèn đứng đẹp cho không gian nhà mình. Một số đặc điểm của mẫu đèn đứng chất lượng cho bạn lựa chọn:

  • Tính thẩm mỹ cao: đèn là một vật dụng trang trí nên không thể bỏ qua tính thẩm mỹ. Thiết kế của đèn có thể đơn giản, cũng có thể cầu kỳ, sang trọng. Quan trọng nhất là phải có sự đồng bộ với những món đồ nội thất khác, phải khiến không gian trở nên nổi bật, tinh tế hơn. 
  • Phải phù hợp với mục đích sử dụng: bạn có thể trang trí đèn đứng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách. Miễn sao cung cấp đủ ánh sáng cho mọi sinh hoạt trong gia đình, đảm bảo tính mỹ quan chung cho không gian.  
  • Thiết kế tiện lợi, dễ dàng di chuyển: nên ưu tiên những thiết kế đèn đứng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt trong trường hợp cần thay đổi không gian nội thất. 
  • Ánh sáng đèn dịu nhẹ, không hại mắt: nên sử dụng bóng đèn LED cho mẫu đèn đứng đẹp vì ánh sáng vừa phải, không làm mỏi mắt. Thêm vào đó, đèn LED cũng khá an toàn, không tỏa nhiệt nhiều, không chứa thủy ngân trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn mẫu đèn đứng đẹp phù hợp với không gian nhà bạn

Lựa chọn mẫu đèn đứng đẹp phù hợp với không gian nhà bạn

>> Có thể bạn quan tâm: Cách phân loại ánh sáng trong thiết kế nội thất

Hướng dẫn sử dụng đèn đứng cung cấp đủ ánh sáng, làm nổi bật không gian

Để có một không gian phòng khách đẹp, bạn cần biết cách bày trí, sử dụng sao cho phù hợp với nội thất căn phòng. Một chiếc đèn trang trí được sử dụng đúng mục đích không chỉ mang lại vẻ đẹp cho căn phòng mà còn thay đổi toàn bộ sắc khí của cả không gian. Vậy nên khi sử dụng cần xem xét thật kỹ lưỡng. 

Đèn là thiết bị chiếu sáng nên cần đặt ở những không gian cần nhiều ánh sáng để ăn uống, xem tivi, đọc sách và cả ở những góc phòng. Đèn đứng có độ khuếch tán ánh sáng rộng, nên đặt ở những vị trí tận dụng được nhiều ánh sáng nhất, tránh để nhà có nhiều góc tối, dễ trở thành nơi tụ tập của mũi.

Nếu bạn muốn chiếc đèn của mình trở thành điểm nhấn cho không gian thì nên chọn mẫu đèn đứng đẹp, thiết kế đơn giản nhưng cho ánh sáng rực rỡ. Đó chính là nhờ chao đèn màu sắc tạo sự thu hút ngang tầm mắt người nhìn. Khi đó, một bóng râm nổi bật từ chao đèn to sẽ trông đẹp như hình ảnh phòng ban ngày với rèm cửa khi nó chiếu sáng thức uống của bạn.

Lưu ý khi lựa chọn mẫu đèn đứng đẹp trang trí cho từng không gian

Lưu ý khi lựa chọn đèn đứng trang trí cho từng không gian

Với những chia sẻ hữu ích trong bài viết này, bạn còn chần chờ gì mà không đưa ra quyết định chọn mẫu đèn đứng đẹp cho không gian nhà mình. Bạn nên tham khảo một số mẫu đèn đứng bằng gỗ của K’Light - Sản phẩm được thiết kế độc quyền mang lại sự sang trọng, tinh tế cho mọi không gian kiến trúc.
 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu