NGUYÊN TẮC CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG ĂN

NGUYÊN TẮC CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG ĂN

Phòng ăn không chỉ đơn thuần tạo ra những bữa ăn ngon mà còn là không gian kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. Ánh sáng là công cụ hoàn hảo để mang đến một không gian đẹp mắt, tạo cảm hứng ăn uống. Ngoài tác dụng cung cấp ánh sáng để thuận tiện, thoải mái cho việc ăn uống mà còn tạo giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. 
 

den-tha-tran-k'light

*Nguyên tắc 1: Đèn trang trí phòng ăn hài hòa với nội thất
Tùy vào phong cách thiết kế nội thất để chọn kiểu dáng đèn cho phù hợp. Nếu nhà có phong cách cổ điển thì có thể kết hợp với đèn thiết kế tinh xảo, đường nét uốn lượn. Còn phong cách hiện đại nên sử dụng đèn trang trí có kết cấu tinh gọn, đơn giản trong từng chi tiết.
*Nguyên tắc 2: Lựa chọn đèn có ánh sáng rõ ràng
Đèn có ánh sáng tốt sẽ giúp tinh thần được thư giãn mà còn giúp người nấu dễ dàng quan sát, lựa chọn nguyên liệu khi nấu nướng. Ngoài ra, đèn trang trí có ánh sáng phù hợp còn góp phần tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn. 
*Nguyên tắc 3: Khoảng cách từ đèn đến bàn
Để cung cấp đầy đủ ánh sáng cho vị trí bàn ăn thì cần phải đảm bảo được khoảng cách giữa đèn và bàn ăn, vừa cung cấp đủ sáng nhưng tránh va chạm khi đứng lên hay đi lại. Theo đó, khoảng cách tốt nhất tối đa là 2m, đây là chiều cao lý tưởng cho cả người cao nhất trong nhà. 
*Nguyên tắc 4: Phạm vi chiếu sáng tối đa
Phạm vi chiếu sáng của đèn trang trí là ở vị trí trung tâm của chiếc bàn ăn để ánh sáng lan tỏa đều dù ở vị trí nào của bàn ăn. Ngược lại, nếu độ rộng các bước sáng của các loại đèn trang trí quá hẹp chỉ bao phủ được một khoảng của bàn ăn thì nên lắp thêm các loại đèn hỗ trợ khác như đèn led âm tường, đèn gắn tường,…để cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực bàn ăn.

K’Light nơi cung cấp các sản phẩm đèn gỗ chiếu sáng với nhiều loại: đèn để bàn, đèn thả trần, đèn đứng,... vừa mang lại ánh sáng vừa tạo thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian.


 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu