Những điều cần lưu ý khi bố trí đèn nội thất

Những điều cần lưu ý khi bố trí đèn nội thất

Lắp đặt nguồn sáng tại vị trí phù hợp
Có rất nhiều căn nhà chỉ bố trí một hệ thống chiếu sáng trong các không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Điều này khiến sinh hoạt của cả gia đình trở nên rất bất tiện. Tại những khu vực này thường diễn ra nhiều hoạt động, như vậy cần lắp đặt nguồn sáng tại các vị trí cho phù hợp.
 

Thiết kế ánh sáng phù hợp với từng không gian
Không gian sống sẽ thiếu thẩm mỹ và có phần đơn điệu nếu chỉ dùng một loại ánh sáng, thậm chí còn gây khó chịu cho người sử dụng. Vì vậy, nên kết hợp hài hòa giữa 2 loại ánh sáng vàng và trắng trong không gian nhà ở.
Với những không gian sinh hoạt như phòng khách, bếp nên sử dụng ánh sáng trắng để đảm bảo nguồn sáng, thuận tiện trong sinh hoạt chung. Với phòng ngủ, nên sử dụng ánh sáng vàng, tạo sự thoải mái, thư thái khi nghỉ ngơi.
 

Bố trí ánh sáng đồng đều
Hệ thống đèn trong nhà cần bố trí đồng đều, không nên để trong nhà có một góc tối. Có thể lắp nhiều hệ thống chiếu sáng trong nhà để bật tắt theo từng thời điểm sử dụng. Phương án thiết kế này không chỉ tiện lợi cho việc sử dụng ánh sáng mà còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.
 

Thiết kế công tắc đèn tại vị trí thuận lợi
Mỗi một không gian ấy đều có những cách bố trí đường điện cũng như thiết bị điện riêng biệt để đảm bảo an toàn tiện cho các thành viên sử dụng nhất. Vị trí đặt công tắc đèn trong nhà rất quan trọng, nó phải phù hợp với thói quen sinh hoạt và thiết kế của từng ngôi nhà, giúp gia chủ sử dụng an toàn và thuận tiện.


 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu