MUA ĐÈN ĐỂ BÀN LÀM VIỆC CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU? TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN LÀ GÌ?

MUA ĐÈN ĐỂ BÀN LÀM VIỆC CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU? TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN LÀ GÌ?

Khi công nghệ ngày càng phát triển, nhiều người thường có xu hướng làm việc tại nhà hoặc mang công việc từ công ty về nhà. Không gian tại nhà thường không thể đáp ứng nhu cầu làm việc một cách tốt nhất, nhưng ít nhất thì bạn phải có cho mình một chiếc đèn để bàn làm việc để cung cấp đủ ánh sáng cần thiết và bảo vệ cho mắt. 

Ngoài công dụng chiếu sáng, đèn để bàn làm việc còn giúp trang trí cho không gian của bạn trông đẹp hơn. Nếu bạn có dự định mua đèn để bàn làm việc thì có thể tham khảo một số thông tin hữu ích trong bài viết này!

Mua đèn để bàn làm việc là

Đèn để bàn là "trợ thủ" khi bạn cần làm việc tại nhà

Giá trị của đèn để bàn làm việc trong không gian nội thất

Thói quen của nhiều người là tận dụng những gì sẵn có, như việc thường xuyên làm việc dưới ánh sáng đèn phòng mà không quan tâm đến đèn để bàn làm việc. Điều này kéo dài một thời gian sẽ không tốt chút nào, mắt chúng ta phải hoạt động liên tục, môi trường không đủ ánh sáng sẽ rất ảnh hưởng tới mắt, cũng như hiệu quả công việc. 

Vì thế, mua đèn để bàn làm việc là cần thiết để đạt hiệu quả làm việc cao và bảo vệ đôi mắt của bạn. Chưa kể, nếu bạn làm việc trong phòng ngủ mà sử dụng hệ thống chiếu sáng cho cả phòng thì sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người thân. 

Bàn làm việc đôi khi chỉ có máy tính, giấy tờ cũng khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán, không có cảm hứng làm việc. Thế nhưng, nếu bàn làm việc được trang trí một mẫu đèn có thiết kế độc đáo, ấn tượng thì sẽ truyền cho bạn nguồn cảm hứng bất tận, thôi thúc làm việc không ngừng. 

Mua đèn để bàn làm việc không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn tạo nguồn cảm hứng làm việc

Đèn để bàn không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn tạo nguồn cảm hứng khi làm việc

Để hiểu được giá trị thực sự của sản phẩm, bạn nên mua đèn để bàn làm việc để phục vụ cho công việc, học tập hay đọc sách vào ban đêm. Các sản phẩm chuyên dụng giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tạo cho không gian của bạn mang một phong cách rất riêng.

Các loại đèn bàn làm việc hiện nay đều được chế tạo với công nghệ chiếu sáng hiện đại - Công nghệ LED. Ưu điểm của công nghệ chiếu sáng này là tạo được nguồn ánh sáng gần nhất với ánh sáng tự nhiên nên tốt cho mắt và cũng không bị nhấp nháy liên tục như đèn huỳnh quang. Hơn nữa, đây còn là loại đèn siêu tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ cao. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sức hấp dẫn không thể chối từ của các loại đèn để bàn trang trí

Tiêu chí chọn mua đèn để bàn làm việc chất lượng

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn tìm mua đèn để bàn làm việc ưng ý. Tuy nhiên, cũng chính vì đa dạng mẫu mã, chất liệu, nguồn gốc nên việc lựa chọn cần phải cân nhắc thật kỹ càng. Để mua được sản phẩm đèn tốt, sau đây là một số tiêu chí bạn cần ghi nhớ:

1. Lựa chọn đèn phù hợp với không gian và sở thích

Phù hợp vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn thiết kế đèn cho không gian làm việc. Với bàn làm việc có diện tích nhỏ, bạn cân nhắc xem có nên để đèn trên bàn hay không, một số lựa chọn phù hợp hơn có thể là đèn gắn tường hoặc đèn kẹp bàn. Không gian hẹp thì nên ưu tiên chọn đèn thiết kế đơn giản, đơn sắc, họa tiết rườm rà chỉ làm cho không gian thêm rối mắt. 

Với bàn làm việc rộng, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, theo sở thích của bản thân hoặc lựa chọn mẫu đèn có sự tương đồng về màu sắc, phong cách căn phòng. 

Mua đèn để bàn làm việc đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích của bạn

Lựa chọn đèn tùy thuộc vào sở thích và diện tích bàn lớn hay nhỏ

2. Đèn làm việc có thể tùy chỉnh ánh sáng và màu sắc

Tính năng điều chỉnh màu sắc của ánh sáng hiện nay được ứng dụng rộng rãi trên nhiều mẫu đèn. Màu sắc phổ biến nhất là vàng và trắng, dựa trên năng lượng của phổ quang phát ra ánh sáng, ánh sáng vàng được cho là mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho người dùng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả làm việc tốt hơn thì nên chọn ánh sáng trắng vì đem lại sự tập trung và cảm giác hứng khởi khi làm việc. 

Một lưu ý khác cho bạn khi mua đèn để bàn làm việc là về cường độ ánh sáng, cường độ phù hợp và được nhiều chuyên gia khuyên dùng là từ 500-700 lux, nếu công việc đòi hỏi độ tỉ mỉ cao như chế tạo, thiết kế bản vẽ thì nên chọn đèn có cường độ sáng cao hơn. 

3. Chất liệu của đèn đảm bảo chất lượng

Chất liệu làm đèn phần nào nói lên được chất lượng, độ bền của đèn. Một số chất liệu làm đèn phổ biến hiện nay như: 

  • Đèn bàn làm việc bằng gỗ: phần thân đèn được làm bằng gỗ tự nhiên để mang lại sự chắc chắn, chất liệu gỗ được gia công khá đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách phòng khác nhau, đem lại sự sang trọng cho khu vực làm việc. 
  • Đen bàn từ kim loại: đèn kim loại có kiểu dáng tinh tế, thông thường phần khớp nối có thể giúp nâng cao, hạ thấp tùy ý. Nhược điểm là kim loại khá nặng, chỉ nên đặt cố định trên mặt bàn. 
  • Đèn làm được làm từ gốm: chất liệu này kém thông dụng hơn đèn gỗ hay đèn kim loại. Tuy nhiên, bề mặt gốm thì có thể “tô vẽ” nhiều hoa văn đẹp mắt, tạo cảm hứng khi làm việc. 
  • Đèn bàn pha lê: đèn sử dụng chất liệu pha lê có tính thẩm mỹ cao, thích hợp cho những chiếc bàn lớn, không gian phòng sang trọng, đẳng cấp.

Mua đèn để bàn làm việc bằng chất liệu gỗ

Chất liệu là yếu tố đảm bảo chất lượng của đèn, nên chọn đèn gỗ để đảm bảo bền đẹp theo thời gian

4. Thương hiệu đèn uy tín, giá cả phải chăng

Tại sao bạn nên chọn đèn của những thương hiệu uy tín? Vì sản phẩm của họ chất lượng, có tuổi thọ cao và đặc biệt là chế độ bảo hành tốt, khi hư hỏng có người giúp bạn bảo trì miễn phí hoặc với chi phí thấp nhất. Về giá thành, mỗi thương hiệu có đến hàng chục, hàng trăm sản phẩm đèn, sẽ có cái giá thấp, có cái giá cao. Bạn nên dựa vào khả năng tài chính của mình để mua đèn để bàn làm việc phù hợp. 

K’Light - Sản phẩm đèn thiết kế độc quyền và chất lượng

K’Light là thương hiệu đèn gỗ trang trí nội thất cao cấp do KTS Nguyễn Viết Khim sáng lập, nổi bật với các sản phẩm được thiết kế độc quyền và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến. Thông qua những sản phẩm độc đáo, chất lượng, K’Light mong muốn gia chủ sẽ tìm được sự kết nối cảm xúc trong không gian sống, phục vụ cho nhu cầu sử dụng và trang trí cho ngôi nhà của mình. 

Các sản phẩm do chúng tôi sản xuất chủ yếu là đèn gỗ tự nhiên, phù hợp với những không gian nội thất sang trọng và tinh tế, mang lại sự ấm áp và niềm cảm hứng bất tận cho gia chủ. K’Light còn tự hào vì những sản phẩm của mình được sử dụng cho những dự án khách sạn, resort, biệt thự cao cấp.

Mua đèn để bàn làm việc phù hợp với những không gian nội thất sang trọng và tinh tế

Đèn gỗ tự nhiên phù hợp với những không gian nội thất sang trọng, mang lại sự ấm áp, gần gũi

Hiện nay, đèn K’Light đã có mặt tại 3 showroom của TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và hàng chục đại lý phân phối lớn nhỏ khác. Bạn có thể mua đèn để bàn làm việc với nhiều mẫu mã độc đáo, chất lượng đảm bảo tại K’Light, sản phẩm được bảo hành 12 tháng và bảo trì vĩnh viễn. Đừng quên truy cập website và fanpage để nhận những ưu đãi mới nhất từ chúng tôi.

Tags: ĐÈN BÀN
← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu