ĐÈN THẢ TRẦN TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI TẠO KHÔNG GIAN LUNG LINH, SANG TRỌNG

ĐÈN THẢ TRẦN TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI TẠO KHÔNG GIAN LUNG LINH, SANG TRỌNG

Đám cưới là một bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự kết thúc của cuộc sống độc thân. Vậy nên, các cặp đôi rất quan tâm đến việc trang trí tiệc cưới của mình sao cho thật lộng lẫy, sang trọng để tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ nhất và thể hiện sự tôn trọng với những khách mời tham dự hôn lễ. Quan trọng hơn, việc sử dụng đèn thả trần trang trí như thế nào để làm nổi bật tiệc cưới và đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. 

Ngay cả khi không thắp sáng, đèn trong các bữa tiệc ngoài trời ban ngày cũng trở thành vật dụng trang trí tinh xảo, ấn tượng. Sau đây là một số gợi ý sử dụng đèn trang trí trong không gian tiệc cưới.

Các kiểu đèn được sử dụng chủ yếu trong không gian tiệc cưới

1. Đèn chùm thả trần kiểu Ý

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn trang trí đám cưới sang trọng, đậm chất Châu Âu thì không thể bỏ qua mẫu đèn chùm kiểu Ý với kiểu dáng thiết kế hiện đại, tinh xảo, tạo không gian lộng lẫy trên cao. Đây là mẫu đèn có thể trang bị trong không gian khách sạn cao cấp hoặc kết hợp với khu vườn lãng mạn ngoài trời tạo nên một chút thơ mộng, bí ẩn.

Loại đèn này chủ yếu được làm bằng đồng đúc kết hợp với gốm sứ, đảm bảo độ bền cao cùng màu ánh sáng đèn trầm ấm, tinh tế. Mang đến cho quan khách buổi tiệc sự thích thú và tận hưởng không gian đẳng cấp.

Đèn thả trần trang trí kiểu Ý

Đèn trang trí cho tiệc cưới mang phong cách Châu Âu

2. Đèn thả trần đa dạng kiểu dáng

Sản phẩm đèn trần có thiết kế gắn trực tiếp vào tường nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian mà không lo chiếm diện tích hoặc phá vỡ không gian tiệc cưới. Hơn nữa, ưu điểm của đèn thả trần trang trí là có nhiều mẫu mã đa dạng, nếu dành cho tiệc cưới thì được các nhà thiết kế chế tác thêm các họa tiết lấp lánh. Vào ban đêm, đèn thả trần sẽ biến không gian buổi tiệc thành một bầu trời ngàn sao lấp lánh, không gian lung linh mà ai cũng muốn ngắm nhìn. 

3. Đèn LED dây trang trí

Đèn LED là sự lựa chọn để tăng thêm sự huyền ảo cho không gian. Cách bố trí đèn LED trang trí cũng rất linh hoạt, có thể sử dụng để trang trí trần, sân khấu hoặc tạo thành một bức rèm ánh sáng rực rỡ trên các vách tường. Tuy nhiên, ánh sáng đèn LED chỉ nhằm mục đích trang trí, phải cần thêm các loại đèn chiếu sáng tập trung khác để đủ ánh sáng cho bữa tiệc cưới trọng đại. 

Đèn LED còn có khả năng tiết kiệm điện năng, nhưng nhìn chung chi phí điện cũng không đáng kể so với nhiều chi phí khác trong tiệc cưới. 

Đèn thả trần trang trí LED

Đèn LED dây tạo nên bầu trời đầy sao, ngập tràn ánh sáng cho tiệc cưới

4. Đèn pha lê lộng lẫy, hoành tráng cho tiệc cưới

Mẫu đèn gợi nhớ tới những bữa tiệc sang trọng, lộng lẫy của giới quý tộc xưa và cũng được sử dụng rất phổ biến trong nhiều tiệc cưới trang trọng hiện nay. Thông thường, các nhà hàng cao cấp sẽ bố trí đèn pha lê trên trần sân khấu hoặc không gian chính của bữa tiệc. Nếu bạn muốn tiệc cưới trông lộng lẫy, xa hoa hơn thì hoàn toàn có thể trang trí thêm đèn pha lê hoặc thêm hoa tươi vào đèn chùm để không gian thêm phần ấn tượng. 

5. Đèn trang trí lối đi sân khấu

Hạng mục trang trí tiệc cưới không thể thiếu phần trang trí lối đi dẫn đến sân khấu, đây là khu vực khá quan trọng mà nhiều người thường bỏ qua, chỉ tập trung vào sân khấu. Lối đi sẽ dẫn cô dâu chú rể đến nơi tiến hành nghi thức lễ cưới, mang lại sự ấm áp và là điểm nhấn cho khoảnh khắc thiêng liêng của đôi vợ chồng tương lai. 

Đèn cho khu vực lối đi tiệc cưới thường là đèn pha lê đứng hoặc các loại đèn nến. Nến và hoa luôn là sự kết hợp tuyệt vời tạo nên không gian đầy thân mật và lãng mạn. Hơn nữa, đèn nến thiết kế nhỏ gọn nên thích hợp để trang trí dọc lối đi của sảnh tiệc hoặc trên bàn gallery. Ngoài ra, một số tiệc cưới mang phong cách Á Đông còn sử dụng đèn lồng giấy, tạo cảm giác gần gũi, thân mật cho bữa tiệc.

Đèn thả trần trang trí lối đi lên sân khấu

Đèn đứng kiểu dáng da dạng trang trí khu vực lối đi lên sân khấu

Vì sao đèn thả trần là sự lựa chọn tối ưu cho tiệc cưới?

Ai cũng muốn có một lễ cưới hoành tráng, lãng mạn nhưng luôn phân vân trước những lựa chọn trang trí cho tiệc cưới, thậm chí chọn loại đèn nào đẹp nhất, lung linh nhất cũng không hề dễ dàng. Chúng tôi muốn gợi ý cho bạn sử dụng đèn thả trần, đây là khái niệm trang trí mới trong nhiều tiệc cưới hiện nay, mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Đèn thả trần trang trí mang tính thẩm mỹ cao

Đèn thả trần là xu hướng thời thượng trong trang trí tiệc cưới

Bạn nghĩ gì về một lối lên sân khấu lung linh huyền ảo với hệ thống đèn thả trần, hoa thả trần? Khi cô dâu chú rể bước lên sân khấu thì tất cả các khu vực khác đều tắt đèn, khi này đèn thả trần phát huy tác dụng chiếu sáng lối đi, như luồng ánh sáng từ thiên đường và cô dâu chính là thiên thần khi khoác lên mình bộ cánh đẹp nhất, sánh bước cùng người mình yêu. 

Không chỉ là đèn, để tạo nên không gian tiệc cưới hoàn hảo, bạn cần thêm rất nhiều đạo cụ bắt mắt khác như hệ thống phông bạt, các tháp hoa tươi hay vô số các bức tranh ảnh của cô dâu, chú rể. Khi tiệc cưới được trang trí cẩn thận, bắt mắt, đèn thả trần sẽ phát huy hết tác dụng, tạo ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp để mọi người tận hưởng được không khí lãng mạn của buổi tiệc cưới vào ban đêm. 

Ngoài các yếu tố trên, đèn thả trần còn được ưa chuộng vì tận dụng được khoảng trống giữa trần và mặt sàn, bớt đi cảm giác trống trãi trong những sảnh tiệc lớn. Hơn nữa, tiệc cưới có đông quan khách thì việc sử dụng đèn trần sẽ giúp có nhiều không gian hơn để di chuyển, tạo nguồn sáng ổn định, không bị chập chờn, tránh ảnh hưởng đến không khí buổi tiệc. 

Đèn thả trần trang trí lãng mạn

Kết hợp đèn thả trần và các đạo cụ khác tạo nên không gian tiệc cưới hoàn hảo

>> Có thể bạn quan tâm: Đèn thả trần độc đáo: Sáng tạo không gian nghệ thuật của riêng bạn

Cần chú ý những gì khi thiết kế hệ thống đèn thả trần hiện đại 

Những gì bạn cho là đẹp nhất nên được thiết kế ở khu vực trung tâm của sảnh tiệc, nơi có nhiều quan khách lui tới, gần lối đi, gần sân khấu. Tuy nhiên, không phải tất cả không gian nhà hàng đều có thể trang bị đèn trả trần, một số nhà hàng có trần khá thấp, điều này sẽ tạo cảm giác khá chật hẹp, nếu thêm đèn thả trần vào trang trí tiệc cưới thì sẽ hơi choáng tầm mắt của quan khách. 

Chú ý khi sử dụng đèn thả trần trang trí

Đèn thả trần chỉ đẹp khi được ứng dụng trong không gian tiệc cưới phù hợp

Để thiết kế hệ thống đèn thả trần hoàn thiện, lung linh thì bạn cần thỏa thuận với đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới để lên kế hoạch thực hiện theo sở thích và thời gian mong muốn. Sau đây là một số lưu ý cho bạn. 

  • Màu sắc ánh sáng: tiệc cưới theo xu hướng hiện đại thích hợp với những màu sắc ánh sáng nhẹ nhàng như vàng nhạt, hồng nhạt, màu trắng. Các vật dụng trang trí dưới sự phản chiếu của đèn sẽ thêm phần rực rỡ, hút mắt hơn. Và cần tránh sử dụng đèn có ánh sáng lòe loẹt, sẽ làm bớt đi sự lung linh của không gian. 
  • Kiểu dáng đèn trang trí: đèn thả trần cũng có nhiều loại, mỗi sản phẩm có một kiểu dáng thiết kế, kích thước khác nhau. Do đó, bạn cần chọn kiểu đèn đảm bảo sự hài hòa cho không gian tiệc cưới, thống nhất giữa phong cách trang trí với các vật dụng đi kèm. Phải tuân thủ nguyên tắc không bị “lệch tông” với ý đồ của buổi tiệc.
  • Bố trí đèn trang trí một cách khoa học: sân khấu thường có kết cấu hình chữ nhật hoặc hình vuông, diện tích không quá lớn nên chỉ cần trang trí một chiếc đèn thả trần, đèn LED hoặc đèn chùm với kích thước phù hợp. Khoảng cách và vị trí lắp đặt đèn nên cách nhau khoảng 5-8m là hợp lý.  

Đèn trang trí trong đám cưới là một trong những yếu tố quan trọng có thể giúp buổi tiệc của bạn trở nên hoàn hảo và ghi dấu trong lòng quan khách. Lựa chọn những loại đèn thả trần trang trí phù hợp sẽ đem lại cho tiệc cưới hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu