5 ĐIỀU QUAN TRỌNG KHI MUA ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ

5 ĐIỀU QUAN TRỌNG KHI MUA ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ

Đèn trang trí phòng ngủ được coi là nguồn năng lượng chính của căn phòng, có thể phát huy tác dụng phong thủy rất tốt, nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của thành viên trong gia đình. Hãy cùng K'Light tham khảo về một số điều cần lưu ý khi sử dụng đèn cho phòng ngủ.

Vị Trí

Không nên treo đèn ngay phía trên giường ngủ hoặc trên trần nhà, vì không tốt cho sức khỏe, tạo cảm giác không an toàn mà còn tạo nên cảm giác không an toàn, nhất là mẫu đèn trang trí nội thất hoặc đèn lồng thường phải thiết kế thanh giá đỡ.

Nếu thiết kế căn phòng không cho phép, hãy chọn loại gắn hẳn vào tường hoặc kê giường dịch ra. Không gian trần nhà phía trên giường ngủ nên để thoáng đãng, nên đặt đèn ngủ ánh sáng dịu bên cạnh giường.

Kích Thước

Trước khi chọn mua đèn trang trí, hãy chú ý đến kích thước của đèn, lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất phòng ngủ và diện tích căn phòng. Ngoài ra, với những phòng ngủ rộng, nên chọn loại đèn chùm để ánh sáng buông tỏa khắp phòng. Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, hãy chọn loại đèn chùm có kích thước nhỏ.

Chọn Đèn Có Chế Độ Tùy  Chỉnh

Lựa chọn mẫu Đèn trang trí phòng ngủ nhất là loại đèn có thể tùy chỉnh ánh sáng theo tâm trạng, điều kiện sử dụng. Nên lưu ý không chọn bóng quá sáng, chỉ nên để ánh sáng ở mức độ nhẹ nhàng và êm dịu để căn phòng phù hợp với chức năng nghỉ ngơi của nó.

Màu Sắc Phù Hợp

Dù đa phần đèn ngủ gam vàng và hồng đều tốt nhưng cũng có thể chọn màu sắc theo mạng để phong thủy được tốt hơn. Ví dụ hành Mộc thì đèn nghiêng về xanh, Thổ (vàng), Thủy (đen), Hỏa (đỏ), Kim (trắng).

Phòng ngủ sẽ ấm cúng hơn với mẫu đèn trang trí có màu trắng ngà và ánh sáng màu vàng hoặc màu hồng ấm áp. Muốn có ánh sáng lung linh như ánh nến, có thể phối nhiều nguồn đèn có màu sắc khác nhau như: vàng, trắng, hồng, tím nhạt … sẽ tạo vẻ đẹp bất ngờ.

Thiết Kế Mẫu Đèn Chùm

Hình dáng của đèn trang trí dành cho phòng ngủ tốt nhất nên chọn hình tròn hoặc hình vuông. Trong phong thủy, đèn ngủ có hình dáng kỳ quái thường mang ý xấu, và có ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.

Lưu ý nhỏ, một phòng ngủ hiện đại cần cân bằng cả hai yếu tố ánh sáng ngoài trời và ánh sáng đèn nhân tạo, kết hợp được hai điều này, căn phòng sẽ có ánh sáng hoàn hảo và có lợi cho sức khỏe.

Trên đây là 5 Điều Quan Trọng Khi Mua Đèn Trang Trí Phòng Ngủ đã được K'Light thu thập và tổng hợp từ nhiều ý kiến khách hàng. Hy vọng đã cung cấp thêm cho các bạn những thông tin hữu ích để từ đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình.

← Bài trước

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn tìm được sản phẩm tốt nhất

icon

Thiết kế độc quyền

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

icon

Chính sách hậu mãi

Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn, đổi trả 7 ngày

icon

Chất liệu cao cấp

100% gỗ tự nhiên nhập khẩu