Thiết kế ánh sáng nội thất

Ánh sáng trong thiết kế nội thất có chức năng làm nổi bật sự hiện diện của các sản phẩm nội thất, mang lại một không gian thoải mái. Thường được kết hợp từ ánh sáng tự nhiên và cả ánh sáng nhân tạo. 
 

Ánh sáng tự nhiên là ánh sáng từ mặt trời, đem lại một nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống. Vào các thời điểm khác nhau trong ngày ánh sáng cũng sẽ có những đặc trưng riêng biệt, mang lại một không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Tận dụng nguồn ánh sáng từ tự nhiên tiết kiệm được chi phí, mang lại cho tinh thần cảm giác thoải mái.
 

Ánh sáng nhân tạo là hệ thống đèn được bố trí trong không gian nhà ở, xem như một sản phẩm trang trí nội thất. Đèn vừa cung cấp ánh sáng vừa tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Với ưu điểm có thể tùy chỉnh cường độ sáng và sở thích theo từng không gian, tăng thêm cá tính và cảm xúc cho căn phòng.
 

Với sản phẩm từ K’Light, có đa dạng các loại đèn phù hợp cho từng không gian khác nhau, đáp ứng các tiêu chí về Công năng - Thẩm mỹ - Chất lượng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng.